เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 มิถุนายน 2563 - 10:06

Carlex Design ผสานความงามกับความสปอร์ต บนเรือนร่างของ Hyundai Santa Fe ได้อย่างตัว

 

          เป็นอีกหนึ่งผลงานของทาง Carlex Design สำนักแต่งสัญชาติโปแลนด์ ที่ได้บรรรเลง และจัดสรรผสมผสานความงดงาม กับความสปอร์ตลงบนตัว SUV สัญชาติเกาหลีอย่าง Hyundai Santa Fe ได้แบบสุดๆ จนใครๆต้องหยุดหันมามอง ด้วยการเปลี่ยนลุคจาก SUV 7 ที่นั่ง ในรูปแบบธรรมดาให้กลายเป็นรถสไตส์สปอร์ตที่ดุดันโดเด่นทุกมุมมอง โดยทาง Carlex Design ตั้งชื่อผลงานชิ้นนี้ว่า Urban Edition 

 

 

          ในชุดตกแต่งพิเศษทั้งคันของทาง Carlex Design นี้ได้ปรับเปลี่ยนทั้งภายนอก และภายในของ Hyundai Santa Fe เริ่มจากโทนสีขาว-ดำในส่วนบอดี้ที่ดูทำให้โดดเด่นเมื่ออยู่บนถนน

 

 

         กันชนหน้า และหลังปรับเปลียนตีสร้างขึ้นมาใหม่หมด, กระจังหน้าสีดำ Piano Black ขนาดใหญ่ที่ดูดุดันในทุกมุมมมอง พร้อมประทับตราโลโก้ของทางค่าย

 

 

          เสริมมัดกล้ามด้วยโป่งข้างให้ดูแข็งแกร่งเข้าชุดกับล้ออัลลอยสีดำขนาด 20 นิ้ว ที่พร้อมลุยได้ทุกเส้ทาง ใส่ความแตกต่างให้ตัดกับล้อสีดำด้วยชุดคาร์ลิปเปอร์สีเขียวมะนาว, เสริมความสปอร์ตที่ลงตัวด้วยสปอยเลอร์หลังคาด้านท้าย เติมเต็มลุคสปอร์ตเต็มขั้นกับ Diffuser ท้ายขนาดใหญ่สีดำมาในดีไซน์แบบแนวตั้งดีไซน์เข้รูปเข้าทรงกับชุดท่อไอเสีย 4 รู ทรงคู่แยกซ้าย-ขวา

 

 

          นอกจากปรับเปลี่ยนยกระดับเติมเต็มความสปอร์ตในส่วนภายนอกของ Hyundai Santa Fe ใหม่แล้วในส่วนภายในก็ได้รับการตกแต่งใหม่ด้วยเช่นกันเบาะคู่หน้าปรับแต่งใหม่ดีไซน์ให้เป็นทรงสปอร์ตที่โอบกระชับกับคนนั่ง หุ้มด้วยหนัง Alcantara สีดำจากอิตาลี ที่หัวเบาะตีตรา Carlex Design, ภายในห้องโดยสารยึดโทนสีดำที่ดูเข้มขรึม สลับกับทริมสีเขียวมะนาวที่เป็นสีเดียวกับในส่วนคาร์ลิปเปอร์ที่ในแผงประตู และสอดแทรกไปที่ตัวเบาะนั่ง

 

 

          พวงมาลัยออกแบบใหม่หุ้มด้วยหนัง Alcantara, หนังแบบเรียบ และหนังที่เป็นรูพรุน เสริมและตกแต่งด้วยหนังสีเขียวมะนาวที่บริเวณ 12 นาฬิกาของพวมาลัย 

 

 

          Hyundai Santa Fe Urban Edition จากสำนักแต่ง Carlex Design จะได้รับการเปิดตัวเร็วๆนี้ โดยตลาดแรกที่จะไปให้จับจองกันนั้นจะเป็นที่ตลาดบ้านเกิดแดนกิมจิเกาหลี และจะทยอยไปในตลาดอื่นรวมทั่้งในโปแลนด์ที่เป็นสำนักงานใหญ่ของ Carlex Design 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook