เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 1 มิถุนายน 2563 - 15:43

Honda Insight 2021 ยกระดับความหรูหรา เสริมรุ่นย่อยใหม่ เติมอุปกรณ์ ที่ตลาดบ้านเกิดแดนซามูไร

 

          Honda Insight เป็นรถซีดานที่มีจำหน่ายในเฉพาะบางประเทศที่เห็น และได้รับความนิยม คงจะหนีไม่พ้นในตลาดบ้านเกิดญี่ปุ่น และที่ตลาดใหญ่อย่างในสหรัฐอเมริกา ล่าสุดทาง Honda ในประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการปรับเปลี่ยน Honda Insight ใหม่ทั้งเสริมความหรูหรา อีกทั้งยังเสริมรุ่นย่อยใหม่ เติมอุปกรณ์เพื่อความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

 

 

          Honda Insight 2021 รุ่นปรับใหม่นี้จัดว่าเป็การอัพเกรดครั้งแรกในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2018 โดยในครั้งนี้นอกจากจะปรับโฉมใหม่ และยกระดับความหรูแล้ว ทาง Honda ยังเสริมรุ่นย่อยใหม่ EX Prime Style ที่อยู่เหนือขึ้นไปจาดกรุ่น EX ที่มากับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น 

 

 

          Honda Insight 2021 รุ่นปรับปรุงใหม่นี้ เริ่มจากการปรับเปลึ่ยนในส่วนกระจังหน้าให้เป็นโครเมี่ยมทั้งชุด ที่ดูหรูหราเพิ่มความภูมิฐานเหนือระดับ ด้านท้ายในส่วนกันชนท้ายใส่เส้นโครเมี่ยมให้ดูโดดเด่นมายิ่งขึ้น เสริมความสปอร์ตเล็กๆด้วยสปอยเลอร์หลังที่ฝากระโปรงท้าย จัดเต็มด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ที่ทำให้ตัวรถดูสง่าเมื่ออยู่บนท้องถนนส่วนภายในห้องโดยสารปรับเพิ่มความหรุหรามีสไตล์ที่โดดเด่นด้วภายในสีขาวงาช้างแต่งแต้มด้วยแถบสีเขียวพาดที่ตัวเบาะนั่ง พร้อมกับในส่วนเบาะนั่งั้นถูกหุ้มด้วยหนังแท้ ที่ผสมผสานกับหนังกลับแบบพิเศษ

 

 

          นอกจากนั้นในรุ่น EX Black Style ยังได้ปรับเปลี่ยนใหม่เสริมความสปอร์ตควบไปกับความดุดดันด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว เสริมความหรูหรา และสปอร์ต มีระดับด้วยการปรับเปลี่ยนชุดแป้นเบรคให้เป็นสแตสเลสสตีลทั้งชุด และการตกแต่งภายในใหม่ให้เข้ากับชุดบอดี้ตัวถังสีน้ำเงิน Premium Crystal Blue Metallic และ และสีแดง Premium Crystal Red 

 

 

          Honda Insight 2021 ยังเสริมความสปอร์ตแบบจัดเต็มด้วยชุดตกแต่ง Honda Access ที่เป็นของแต่งจาก Modulo ที่เป็นชุดพาร์ทรอบคัน ไม่วาจะลิ้นหน้า สปอยเลอร์เสริมที่กันชนหน้า, สเกริต์ข้าง และล้ออัลลอยลาย 5 ก้านแบบคู่จาก Modulo เป็นต้น

 

 

          นอกจากนั้นในรุ่นย่อย Honda Insight EX Prime Style ทางลูกค้ายังสามารถเลือกอัพเกรดระบบเครื่องเสียงใหม่ที่จะเพิ่มสุนทรีภาพด้านการฟังเพลงให้ดียิ่งขึ้น, ระบบบันทึกภาพ DRH-204VD ที่กล้องด้านหน้ารถ ที่เชื่อมเข้ากับที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และเป็นระบบนำทางได้

 

 

          ด้านระบบขับเคลื่อนของ Honda Insight 2021 มากับขุมพลัง ขุมพลังเบนซินไฮบริด 4 สูบ 1.5 ลิตร Atkinson-Cycle ที่ให้กำลัง 108 แรงม้า มากับแรงบิด 134 นิวตัน-เมตร ทีทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ส่งผลให้มีกำลังสูงสุด 129 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุด 267 นิวตัน-เมตร ส่งพละกำลังทั้งหมดผ่านเกียร์อัตโนมัติ e-CVT สู่ล้อหน้า และมีแบตเตอรีลิเธียมไอออนขนาด 1.1 กิโลวัตต์ชั่วโมง

 

 

          Honda Insight 2021 จะมีวางจำหน่ายหลักอยุ่ที่ในตลาดบ้านเกิดญี่ปุ่น และที่ในสหรัฐอเมริกา ส่วนราคาของรุ่นปรับใหม่ รวมทั้งในรุุ่นย่อยใหม่นี้ ทาง Honda ยังไม่มีการประกาศออกมา แต่คาดคงจะประักาศพร้อมกับวางลงโชว์รูมในเร็ววันนี้ 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook