เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 1 มิถุนายน 2563 - 14:18

BMW Series 4 Coupe 2020 กระจังหน้าใหม่ไตคู่ขนาดใหญ่ บนภาพหลุดของโบรชัวร์ ก่อนเปิดตัว 2 มิ.ย. นี้

 

          ทางค่ายใบพัดฟ้า-ขาว BMW ผู้ผลิตรถยักษ์ใหญ่จากเยอรมนี ได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะเปิดตัว BMW 4-Series Coupe 2020 ในวันอังคารที่ 2 มิถุนายน 2020 ที่จะถึงนี้ แต่ก่อนวันเปิดตัวจริงซึ่งจะเป็นวันพรุ่งนี้ล่าสุดได้มีมือดีปล่อยภาพหลุดที่เป็นโบรชัวร์ของ BMW Series 4 Coupe 2020  บนโลกออนไลน์ และได้แพร่กระจายไปบนโซเชียลตามสื่อต่างๆ ซึ่งภาพโบรชัวร์ดังกล่าวนี้เผยให้เห็นถึงรายละเอียดเต็มคันชัดๆ ของ BMW Series 4 Coupe 2020 

 

 

          ซึ่งหลังจากได้มีการแพร่ภาพสปายช๊อตต่างๆ ไม่ว่าจะเป้นแบบที่คลุมลายพราง หรือแม้กระทั้งภาพแบบถ่ายของ BMW Series 4 Coupe 2020 ที่หลุดออกมาก่อน่วงหน้า แต่ล่าสุดนี้เป็นภาพของจริงที่อยู่บนโบรชัวร์ของทาง BMW ที่จะวางอยู่ตามศุนย์ และโชว์รูม จากภาพเผยให้เห็นถึงกระจังหน้าทรงใหม่ไตคู่ขนาดยักษ์ใหญ่ อีกทั้งรายละเอียดของเฉกสีต่างๆของ BMW 4 Series Coupe 2020 นี้ที่มีทั้งสีเขียว และสีส้มใหม่

 

 

          โดย BMW Series 4 Coupe 2020 จะถูกสร้างบนแพลตฟอร์ม CLAR ที่ร่วมกับบนตัว Series 3 รุ่นล่าสุด ส่วนรายละเอียดภายในห้องโดยสารของ BMW Series 4 รุ่นใหม่ ก็ได้มีภาพหลุดออกมาล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งเผยให้ถึงมิติ และรายละเอียดภายในมีความคล้ายคลึงกับบนตัว Series 3 รุ่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนหน้าจอ Infotainment แบบสัมผัส ที่ติดตั้งอยู่ตรงกลางแผงแดชบอร์ดรเหนือช่องระบายอากาศตรงกลาง พร้อมกับทำมุมเข้าหาคนขับเล็กน้อยตามแบบฉบับของ BMW มากับหน้าจอแสดงข้อมูลแบบดิจิตอล และในปุ่มควบคุมต่างๆ รวมถึงตำแหน่งที่ตั้งเดิมกับบนตัว Series 3 ทุกอย่าง

 

 

          ส่วนขุมพลังของ BMW Series 4 Coupe 2020 รวมถึง Convertible แบบหลังคาผ้าเปิดประทุน แล้วปิดท้ายด้วยรุ่น Gran Coupe 5 ประตู ที่จะตามกันออกมาแบบติดๆ คาดว่าจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซล ที่เป็นแบบ 4 สูบ และ 6 สูบ ที่เหมือนกับในตัว Series 3 รวมถึงจะมีในขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด มาเป็นตัวเลือกอีกด้วย นอกจากนั้นยังจะมีในรุ่น M440i xDrive Coupe ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร ที่มีกำลังสูงสุด 369 แรงม้า ที่มากับ เทคโนโลยี Mild Hybrid 48 โวลต์ อันลือชื่อของทาง BMW และที่จะขาดไม่ได้สำหรับรุ่นตัวแรง M4 ที่จะมากับเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.0 ลิตร ที่เป็นตัวเดียวกับเหมือนกับตัว X3 M และ X4 M ที่มากับพละกำลังแรงม้า 480 ตัวเลยทีเดียว

 

 

          ส่วนรายละเอียดโดยรวมทั้งหมด สาวก BMW คงต้องอดใจอีกสักนิด ในวันพรุ่งนี้วันที่ 2 มิถุนายน 2020 ได้เจอตัวจริงของ BMW Series 4 2020 ในรุ่น Coupe อย่างแน่นอนในช่องทางออนไลน์

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook