เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2563 - 09:54

Lamborghini Sian FKP 37 ตัวต่อ LEGO ที่ถ่ายทอดความเป็นซุปเปอร์คาร์ออกมาทุกกระเบียดนิ้ว

 

          Lamborghini แบรนด์ซุปเปอร์คาร์สัญชาติอิตาลี จับมือกับทาง LEGO ผู้ผลิตของเล่นเชิงสร้างสรรค์ระดับชั้นนำ ได้รังสรรค์ผลงานของเล่นโมเดลจำลองชิ้นใหม่อย่าง Lamborghini Sian FKP 37 ที่ได้รับการถ่ายทอด และถอดแบบรายละเอียดจากซุปเปอร์ตัวแรง สู่ตัวต่อระดับโลก

 

 

          Lamborghini Sian FKP 37 ซุปเปอร์คาร์จากค่ายกระทิงดุในโมเดลของจริงนั้น ถูกเปิดตัวครั้งแรกในโลก ที่งาน Frankfurt Motor Show หรืองาน IAA 2019 ครั้งล่าสุด มาพร้อมสรรพคุณที่ว่าเป็นรถไฮบริดแบบแรกของทางค่าย และเป็นรถเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของทาง Lamborghini ใช้เวลาไม่ถึง 2.8 วินาที ในการทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. และทำความเร็วสูงสุดได้สูงกว่า 350 กม./ชม. ผลิตเพียง 63 คัน  

 

 

          สำหรับ Lamborghini Sian FKP 37 ในรูปแบบตัวต่อ LEGO จะมีขนาดสเกลอยุ่ที่ 1:8 โดยจะมีขนาดยาวอยู่ที่ 23 นิ้ว กว้าง 9 นิ้ว และสูง 5 นิ้ว (60x25x13 ซม.) ถูกบรรจุใส่กล่องที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยได้เส้นสายของชุดไฟหน้าของ Lamborghini Sian FKP 37 ที่มาพร้อมกับสีเขียวของตัวถังในรถคันจริง 

 

 

          LEGO Lamborghini Sian FKP 37 จะมีชิ้นส่วนเล็กๆ ที่จะนำมาประกอบขึ้นเป็นตัวรถถึง 3,696 ชิ้น ซึ่งมากกว่าทาง LEGO Technic Bugatti Chiron 97 ชิ้น

 

 

          โดยชุดของเล่น Lamborghini Sian FKP 37 LEGO คันนี้ จะถูกถอกแบบออกมาจากรถคันจริงในทุกสัดส่วน และมิติ เริ่มจากบอดี้ที่มากับสีเขียวมะนาว ประตูแบบปีกผีเสื้อที่ปิด-เปิดได้เหมือนของจริง

 

 

          เผยให้เห็นถึงรายละเอียดด้านในที่ถอดแบบจากรถคันจริง ตั้งแต่ตัวเบาะนั่งที่มีตรา Lamborghini, ชุดพวงมาลัย และเรือนไมล์

 

 

          ที่ด้านหลังสปอร์ยเลอร์ท้ายที่ขยับได้เหมือนของจริง, ระบบช่วงล่างทั้งด้านหน้า และด้านหลัง รวมถึงระบบเบรค ที่ถอดเแบบรายละเอียดได้ใกล้เคียงของจริง ส่วนล้ออัลลอยสีทองนั้นถอดแบบออกมาจากของจริงทุกกระเบียดนิ้ว

 

 

          เมื่อยกฝากระโปรงหลังออกจะเผยให้เห็นถึงขุมพลังเครื่องยนต์ V12 ที่เก็บรายละเอียดได้อย่างทุกเม็ด รวมทั้งระบบเกียร์แบบ 8 สปีด และที่เป็นไฮไลท์อีกอย่างจะเป็นในส่วนด้านหน้า

 

 

          เมื่อเปิดฝากระโปรงหน้าขึ้นจะมีหมายเลขลำดับของ เหมือนรถรุ่นจริงที่เป็นรุ่นพิเศษที่มีเพียง 63 คัน และไฮไลท์อีกอย่างของ LEGO Lamborghini Sian FKP 37 ก็คือจะมีกระเป๋าเดินทาง Lamborghini ที่สามารถยกเข้าออกได้

 

 

          ชุดของเล่นโมเดล LEGO Lamborghini Sian FKP 37 จะวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป โดยตั้งราคาไว้ที่ 379.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 12,000 บาท 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook