เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2563 - 16:25

Ford F-150 Raptor กับภาพเรนเดอร์กระบะสายพันธุ์แกร่งในอนาคต ถ้าหน้าตาแบบนี้ จะโดนใจแฟนๆ กันบางไหม ?

 

          Ford F-150 Raptor กระบะพันธุ์แกร่งขนาด Full-Size ที่เป็นที่นิยมของชาวนักเลงรถกระบะของทางฝสกฝั่งชนชาวอเมริกัน โดย Ford F-150 Raptor นั้นขึ้นชื่อลือชาอยุ่แล้วว่าเป็นรถกระบะที่มีทั้งความยอดเยี่ยม ในเรื่องสมรรถนะ ความรวดเร็ว และแข็งแกร่ง อีกทั้งถูกดีไซน์ออกแบบมาให้ดูดีในทุกมุมมอง

 

 

          แต่ถ้าที่ว่ามานี้ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของทาง  Mo Aoun ที่เป็นศิลปิน และนักอกกแบบนักเรนเดอร์ภาพมือฉมัง ซึ่งทางศิลปินมีชื่อคนนี้ได้เรนเดอร์ภาพของกระบะขนาดใหญ่ขวัญใจลุงแซม  Ford F-150 Raptor ในเวอร์ชั่นต่อไปข้างหน้าออกมาล่วงหน้าแล้ว โดยภาพเรนเดอร์ของ Ford F-150 Raptor นั้นจะมากับมิติตัวถังอันใหญ่โตมากกว่าเดิม ซึ่งว่าในรุ่นปัจจุบันนี้ใหญ่อยู่แล้ว มาพร้อมกับเส้นสายตัวถังที่คมชัด มีเหลี่ยมคมทีึ่ชัดเจน ทำให้ตัวรถดูแข็งแกร่ง และดุดันมากยิ่งขึ้น 

 

 

          กระจังหน้าปรับลุคใหม่เพิ่มเหลี่ยมมุมมากขึ้น แต่ยังโดดเด่นด้วยโลโก้ Ford อย่างเช่นเดิม, กันชนหน้าปรับให้ดูเล็กลง, แต่ในส่วนล้อ และยางปรับเปลี่ยนให้พร้อมลุยในเส้นทางสายออฟโรดได้มากขึ้น กับล้อลาย แม็กซ์ลาย 12 ก้าน ที่รัดด้วยยาง Off-Road ขนาดใหญ่ เพิ่มความดุดันด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำในหลายๆจุดอาทิ ช่วงต่อระหว่างช่วงหัวกระบะ กับกระบะท้าย เสริมความสปอร์ตด้วยสปอร์ตบาร์ขนาดใหญ่ที่กระบะหลัง พร้อมกับที่บริเวณห้องโดยสารตรงเสา A  ที่ปรับเปลี่ยนเป็นเหลี่ยมอย่างชัดเจน ในส่วนกระบะท้ายถึงแม้จะดูสั้น แต่ได้ออกแบบในส่วนฝาท้ายใหม่ โดยเพิ่มพื้นที่ในส่วนกระบะเข้าในในฝากระบะปิดท้าย จึงทำให้สามารถขนมอเตอร์วิบากได้ถึง 2 คัน โดยวางได้อย่างเข้าล๊อคพอดี  

 

 

          ในด้านพละกำลังนั้นของรถกระบะขนาด Full-Size Ford F-150 Raptor ขวัญใจมหาชนชาวอเมริกันชนนั้น ทางศิลปินไม่ได้มายุ่งเกี่ยว แต่ถ้าเป็นไปได้ Ford F-150 Raptor ควรจะมากับขุมพลัง V6 3.3 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้า 290 แรงม้า หรืออาจจะเป้นเครื่องยนต์ EcoBoost 3.5 ลิตร ที่มากะลแรงม้าขนาด 375 แรงม้า รวมถึงคาดหวังถึงการกลับเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตร ที่ผลิตม้าออกมาได้มากถึง 395 ตัว

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook