เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2563 - 22:08

Acura ได้ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรก สำหรับซีดานสปอร์ต TLX 2021

         Acura ได้ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรก สำหรับซีดานสปอร์ต TLX 2021 ใหม่ทั้งหมด ครั้งนี้นับเป็นการกลับมาของรุ่น Type S หลังจากหายไปนานถึงสิบปี

         Acura TLX 2021 จะฉลองการเปิดตัวดิจิตอล ในวัน 28 พฤษภาคมที่ acura.com/2021-TLX ผู้ซึ่งทางผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นเผยให้เห็นที่ส่วนท้ายของ TLX ใหม่ซึ่งมีสไตล์ที่เหมือนกันมากกับแนวคิด Type S ที่แสดงในงานโชว์รถยนต์ในเมืองชิคาโกปี 2020

 

 

         ทีเซอร์อย่างเป็นทางการตัวแรกของ Acura TLX 2021 รุ่นใหม่ที่เผยให้เห็นไฟท้ายแบบ LED ที่เพรียวบางที่ด้านข้างขยายกว้างมีลักษณะคล้ายกล้ามเนื้อของนางแบบที่ดูแข็งแกร่งแต่พริ้วไหว รวมไปถึงไอเสียรูปสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่และ Diffuser หลังอันโดดเด่น  สำหรับคลิปสั้น ๆ แสดงให้เห็นว่านี่เป็นตัวแปร Type-topping ของ TLX Type S และนอกจากนี้ Acura ยังเสริมว่านี่จะเป็นรุ่นแรกที่ใช้เครื่องยนต์แบบ V6  3.0 Twin Turbo ของแบรนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่ในระหว่างการพัฒนาและใช้เฉพาะกับรุ่น Type S ในอนาคต และคาดว่าเครื่อง V6 ใหม่จะให้พลังในการขับเคลื่อนมากกว่าเครื่อง 3.5 ลิตร รุ่นปัจจุบัน ที่มีกำลัง 290 แรงม้า เครื่อง V6 3.0 Twin Turbo ของ Acura TLX Type S จะใช้ระบบ Super Handling All-Wheel Drive (SH-AWD) ของแบรนด์ดังที่เห็นได้จากป้ายขนาดเล็กบนฝากระโปรงหลัง

คอยติดตามการเปิดเผยข้อมูลดิจิตอลของ  Acura TLX 2021 ในวันที่ 28 พฤษภาคมเวลา 13.00 น. EST

 

Cr. acura.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook