เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2563 - 12:27

Chevrolet อัดโปรแรงอีกครั้ง หั่นราคาลดกระหน่ำ Colorado สูงสุดถึง 2 แสนบาท เริ่มต้นที่ 539,000 บาท

 

          หลังจาก GM ได้โบกมือลา ยุติการขายรถยนต์เชฟโรเลตในประเทศไทย หลังสิ้นสุดปี 2563 ทาง Chevrolet ก็ได้หั่นราคาโล๊ะรถในสต๊อกทุกคันที่มีอยู่ ทั้ง Chevrolet Captiva, Chevrolet Trailblazer, Chevrolet Colorado HighCoutry 2WD และ Chevrolet Colorado Trailboss MT 2WD ล่าสุดทางเชฟโรเลต ประเทศไทย ได้ส่งโปรโมชั่นพิเศษให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของรถกระบะที่มีรางวัลการันตี Chevrolet Colorado ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 2 แสนบาทพร้อมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่ยังคงดูแลลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบเช่นเดิม 

 

 

          ในขณะที่รถอเนกประสงค์ Chevrolet Captiva และ Chevrolet Trailblazer ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามจนจำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็ว รถกระบะที่ครองรางวัลระดับโลกอย่างเชฟโรเลต โคโลราโด ก็ทำยอดขายได้ดีไม่แพ้กันจนมีรถอยู่ในสต๊อกอีกจำนวนไม่มาก ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อจองด่วนที่ตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ เพราะโอกาสดีแบบนี้มีจำนวนจำกัด

          ทั้งนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ขอเน้นย้ำถึงคำมั่นสัญญาที่ได้มอบให้กับลูกค้าเชฟโรเลตว่าเรายังคงดูแลลูกค้าทุกท่านในด้านบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศเช่นเดิม โดยยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตให้การดูแลช่วยเหลือ และให้บริการลูกค้าเชฟโรเลตทุกท่านอย่างเต็มที่ หลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย

 

สำหรับโปรโมชั่นราคาพิเศษของ Chevrolet Colorado มีดังนี้

 

 

  • Chevrolet Colorado Trail Boss ราคาใหม่ 655,000 บาท (ลดราคาลง 204,000 บาท)***

 

 

  • Chevrolet Colorado X-Cab LTZ Z71 ราคาใหม่ 565,000 บาท (ลดราคาลง 134,000 บาท)***

 

 

  • Chevrolet Colorado X-CAB LT ราคาใหม่ 539,000 บาท (ลดราคาลง 116,000 บาท)***

 

 

          ส่วนเรื่อการรับประกันสินค้านั้น ทาง Chevrolet ยังมีการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรือเมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์ นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจ และซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต ที่มาพร้อมกับอะไหล่แท้มาตรฐาน และสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ อีกทั้งยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ

 

 

          นอกจากนี้ทาง Chevrolet เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจด้านความปลอดภัยในช่วงการระบาดของโรค COVID-19 เชฟโรเลต ประเทศไทย จัดให้มีมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยในศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ และเราขอให้คำมั่นว่าจะดูแลลูกค้าทุกท่านให้ได้รับการบริการที่ดีที่สุด

         โดยโปรโมชั่น Chevrolet Colorado ราคาพิเศษนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 – 31 กรกฎาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือที่ www.chevrolet.co.th/ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook