เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2563 - 13:07

Albermo ปรับเปลี่ยนลุค Toyota Prius ให้มีกลิ่นอายความแรงเป็นรถสปอร์ตจากอิตาลี Ferrari FF

 

          สำนักแต่งรถจากแดนซามูไร ประเทศญี่ปุ่นอย่าง Albermo ได้นำเสนอความแปลกใหม่ด้วยตกแต่ง Toyota Prius ด้วยชุดพาร์ทรอบคันให้มีกลิ่นอายความแรงเป็นรถสปอร์ตจากอิตาลีอย่างในรุ่น Ferrari FF พร้อมกับตั้งชื่ออย่างเป็นทางการว่าชุดแต่ง SP42 

 

 

          โดยชุดแต่ง SP42 จากฝีมือสำนักแต่ง Albermo จากแดนอาทิตย์อุทัยนี้ ได้คัดลอก DNA  ความร้อนแรงจากตัว Ferrari FF มาถ่ายทอดสู่ Toyota Prius ที่เป็นรถสายรักษ์โลกขุมพลังไฮบริด ให้ดูสปอร์ต ร้อนแรง และแปลกตา ยื่งถ้ามองแบบผ่านๆ คงนึกว่าทาง Ferrari ได้เปิดตัวรถในรุ่นใหม่เป็นแน่แท้ 

 

 

          เริ่มจากในส่วนด้านหน้า ได้ถอดชุดกันชนหน้าแบบเดิมออกทั้งหมด พร้อมกับเปลี่ยนชุดกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่มีเส้นสาย และลวยลายในแบบรถสปอร์ตตัวแรง Ferrari FF กระจังหน้ามาพร้อมช่องดักอากาศขนาดใหญ่ พร้อมกับฝากระโปรงที่ดีไซน์ใหม่ให้รับกับชุดกันชนหน้า ที่เสริมความดุดัน และก้าวร้าวโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น โดยสนนราคาของชุดพาร์ทเฉพาะในส่วนด้านหน้าจะอยู่ที่ 108,000 เยน หรือราว 3 หมื่นกว่าบาท

 

 

           ส่วนด้านท้ายรถนั้น ได้ปรับเปลี่ยนในส่วนกันชนท้ายใหม่ พร้อมกับดีไซน์ดิฟฟิวเซอร์ใหม่ ทำให้ตัวรถดูสปอร์ต และดุดันก้าวร่าวมากกว่าเดิม อีกทั้งยังเสริมด้วยกลิ่นอายของความเป็นอิตาเลี่ยนอย่างชัดเจนด้วยการพาดสติ๊กเกอร์ธงอิตาลี 3 สี เขียว-ขาว-แดง ผ่ากลางตัวรถตั้งแต่ฝากระโปรงหน้า หลังคาไปนถึงฝาท้าย

 

 

          พร้อมกับติดป้ายโลโก้สีเหลืองที่เลียนแบบตรา Ferrari ทั้งที่ด้านหน้า  และดุมล้อ ซึ่งถ้ามองผ่านๆ นึกว่าเป็นยี่ห้อม้าลำพองอย่างแน่นอน ซึ่งเรียกได้ว่าทั้งก๊อปทั้งแกะ รายละเอียดรถสปอร์ตจากค่ายอิตาลีมาอย่างละเอียดเลยทีเดียว ส่วนชุดพาร์ทตกแต่งด้านท้ายของ Toyota Prius ชุดนี้ทาง Albermo ตั้งราคาไว้ที่ 78,000 เยนหรือราวๆ 2 หมื่นกว่าบาท 

 

 

          ซึ่งในการตกแต่งชุดพาร์ทสไตล์นี้นับเป็นความแปลกใหม่ ที่ได้นำเอารถญี่ปุ่นมาปรับดีไซน์ใหม่ในสไตล์ของรถอิตาเลียนได้อย่างลงตัว เป็นการผสมข้ามพันธุ์ ข้ามเชื้อชาติที่ทำได้อย่างแนบเนียน ขึ้นอยู่ว่าคุณจะกล้าแต่งแบบนี่้หรือป่าว !!

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook