เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 5 พฤษภาคม 2563 - 12:55

Bugatti Chiron Pur Sport ในโทนสีขาว-ดำ-แดง เหมือนกับชุดแต่งของกองทหาร Stormtrooper ในหนัง Start War

 

          หลังจากที่ Bugatti รถสัญชาติฝรั่งเศส ได้เปิดตัว Bugatti Chiron Pur Sport รุ่นพิเศษที่ได้รับการอัพเกรดจากรุ่นมาตรฐาน เพื่อออกมาเรียกเงินจากกระเป๋าเศรษฐีที่ชอบความเร็ว โดย Bugatti Chiron Pur Sport ในรุ่นพิเศษนี้ ได้รับปรับปรุงในหลายๆ ส่วน จนทำให้ Bugatti Chiron Pur Sport เป็นไฮเปอร์คาร์ที่ทุกคนต่างจับจ้อง และให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก

 

Bugatti Chiron Pur Sport

 

           จนล่าสุดด้วยชื่อเสียงที่กระฉ่อนของ Bugatti Chiron Pur Sport รุ่นพิเศษนี้ ไปเข้าตา เข้าหู ของ Shashank Das ศิลปินที่มีฝีมือในการเรนเดอร์ภาพ ดังนั้นทาง Das จึงได้ทำการยกระดับความดุดันของ Bugatti Chiron Pur Sport ด้วยการเรนเดอร์ภาพของ Bugatti Chiron Pur Sport ออกมาใหม่ ให้เหมือนกับสีของชุดของกองทหาร Stormtrooper จากในภาพยนตร์เรื่อง Star wars โดยปรับเปลี่ยนลุคจากเดิมที่เป็นตัวรถเป็นโทนสีน้ำเงินเข้ม ให้กลายเป็นสีขาว-ดำ สลับกับสีแดงในส่วนต่างๆ พร้อมกับตั้งชื่อเลยว่า Bugatti Chiron Pur Sport Stormtrooper 

 

 

          Bugatti Chiron Pur Sport ในรุ่นพิเศษก่อนที่จะโดยทำการเรนเดอร์ใหม่นี้ จะมากับสีตัวถังสีน้ำเงินเข้ม  ส่วนในชุดพาร์ทจะเป็นสีดำของคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วน Bugatti Chiron Pur Sport Stormtrooper นั้จะเป็นบอดี้สีขาว ตัดกับชุดพาร์ทที่เป็นสีดำ เหมือนกับชุดแต่งกายของ Stormtrooper ที่เป็นกองทหารภาคพื้นดินของจักรวรรดิกาแลกติกภายใต้ผู้นำจักรพรรดิพัลพาทีน และผู้บัญชาการที่โดดเด่นอย่างดาร์ธ เวเดอร์

 

 

          ในส่วนกระจังหน้ายังทรงเดิมปรับเพิ่มเติมคือ สีสันด้านในที่ปรับโทนสีลงจากสีดำให้เป็นสีเทา ล้อมกรอบด้วยสีดำเงา โดดเด่นด้วยชุดไฟหน้า LED สีแดง ที่ทำให้เหมือนดวงตาที่ก้าวร้าว และดุดัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมชุดล้อที่ถูกออกแบบใหม่ที่เป็นสีดำ ส่วนด้านท้ายไม่ว่าจะเป็นด้านหลังดิวฟิวเซอร์หลัง และปีกหลังยังคงคอนเซ็ปเดิมที่มีขนาดใหญ่ และผลิตขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์ ชุดชิ้น 

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น เน้นในความดุดดันโดยจะมากับโมนสีดำ พร้อมกับตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเป็นภาพในจิตนาการที่ทาง Shashank Das ถ่ายทอดลงบนตัว Bugatti Chiron Pur Sport ให้กลายเป็น Bugatti Chiron Pur Sport Stormtrooper 

 

Bugatti Chiron Pur Sport

 

          กลับมาสู่ความเป็นจริงในตัว Bugatti Chiron Pur Sport นั้น เป็นรุ่นพิเศษที่ทางค่ายจากเมืองน้ำหอมจะผลิตออกมาเพียง 60 คันเท่านั้น พร้อมกับตั้งราคาไว้ที่ 3.2 ล้านยูโร หรือราว 113 ล้านบาท ขุมพลังแรง W16 สูบ ความจุ 8.0 ลิตร Quad-Turbo ทำกำลังได้ 1,479 แรงม้า และแรงบิด 1,600 นิวตัน-เมตร นอกจากนั้นยังได้ปรับแต่งในระบบช่วงล่าง อาทิเช่น อัพเกรดในส่วนของแชสซี รวมถึงสปริงด้านหน้าให้มีความเฟิร์มขึ้นถึง 65 % ในส่วนสปริงด้านหลังก็ปรับให้มีความเฟิร์มขึ้นถึง 33 % เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการเข้าโค้งย่านความเร็วสูงได้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น โดยทาง Bugatti จะเริ่มผลิต Bugatti Chiron Pur Sport รุ่นพิเศษนี้ ในครึ่งปีหลังของปี 2020

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook