เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 5 พฤษภาคม 2563 - 17:19

McLaren P1 GTR-18 แรงบันดาลใจจาก Longtail F1 GTR ในตำนาน

 

          Lanzante บริษัท ในประเทศอังกฤษ ผู้ที่รับผิดชอบในการสร้างโมเดล McLaren รุ่นพิเศษ ที่มีจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ได้เพิ่งเปิดเผยการสร้างสรรค์ผลงานล่าสุด McLaren P1 GTR-18  แต่ในความเป็นจริงแล้ว McLaren P1 GTR-18 ไม่ได้เป็นรุ่นพิเศษตั้งแต่ออกจากสายการผลิต แต่เป็นรุ่นตกแต่งพิเศษให้กับ P1 GTR Lanzante เป็นแพ็คเกจสำหรับคนที่ชอบความพิเศษมากกว่า และน่าจะเป็นแพ็คเกจเดียวที่จะทำให้ P1 GTR Lanzante วิ่งบนถนนได้อย่างถูกกฎหมาย และงานนี้มาในสไตล์ Long Tail

 

 

         สิ่งแรกที่เห็นสำหรับ Long Tail คือ สไตล์ตัวถัง ที่อ้างอิงจาก McLaren F1 GTR Long Tail ดั้งเดิม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแพ็คเกจนี้ และที่เห็นอยู่นี้เป็นหนึ่งใน 6 โมเดลของ McLaren P1 GTR ที่จะถูกเปลี่ยนเป็น McLaren P1 GTR-18 และคันนี้เป็นรถที่ได้รับแรงบันดาลใจ ในการตกแต่งจาก F1 GTR Long Tail No.28 จากทีม Gulfoff Davidoff โดยสีที่ใช้นั้นจะมีลักษณะคล้ายกัน แต่จะเป็นแบบพิเศษ ทั้งนี้เพื่อให้เหมาะกับลงตัวชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์

 

 

         ส่วนที่เหลืออีก 5 โมเดล จะมีการผลิตในรูปแบบไม่เหมือนใคร แต่ยังคงเป็นเทคโนโลยีรถแข่ง F1 ที่ยังได้รับการพัฒนาโดย Lanzante บริษัท ในประเทศอังกฤษ ที่รับผิดชอบการสร้าง McLaren รุ่นพิเศษเหล่านี้เช่นเดิม แน่นอนว่าราคาไม่ต้องพูดถึง ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของเจ้าของว่าต้องการเพิ่มอะไรมากกว่าที่มีในแพ็คเกจ

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook