เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2563 - 23:55

Toyota Land Cruiser 1984 รื้อทำใหม่ทั้งคัน บอกได้เลยว่างานนี้สุด

Toyota Land Cruiser G43-S (Signature) 

 

          Toyota Land Cruiser รหัส G43-S (Signature) เป็นชื่อสำหรับการแปลงโฉมในครั้งนี้  ต้องบอกว่างานนี้ Toyota Land Cruiser FJ 1984 สุดแกร่งถูกรื้อ ถอดชิ้นส่วนและตัวถังออกทั้งหมด แบบขันน็อตออกทุกตัว จากนั้นประเคนของใส่เข้าไป  ส่วนใหญ่เป็นของใหม่ทั้งหมด ชิ้นส่วนตัวถังส่วนใหญ่ถูกสร้างขึ้นใหม่จากแผ่นสังกะสีชนิดพิเศษ พร้อมทำสีฟ้าอ่อนคลุมทับไว้ เด่นด้วยไฟแบบ LED

 

อุปกรณ์เพิ่มเติมตามต้องการแบบไม่จำกัด

 

          ภายในถูกปรับใหม่ทั้งหมด หน้าปัดแบบใหม่ สามารถเลือกระบบเครื่องเสียงได้ตามต้องการหรือไม่ต้องการก็ไม่ผิด เช่นเดียวกับกล้องมองหลัง เบาะนั่งหุ้มหนังแท้ที่สามารถเลือกหนังและสีได้ตามต้องการ ไม่ต่างกันสำหรับเบาะนั่งแบบสองแถวตอนด้านหลังที่พับเก็บได้ ส่วนแป้นเหยียบ ด้านบนเพดานบุด้วยวัสดุสังเคราะห์สีขาวให้ความสะอาด สว่าง และกว้างขึ้น พวงมาลัยพาวเวอร์ถูกติดตั้งเข้าไป เช่นเดียวกับระบบปรับอากาศ

 

 

         เครื่องยนต์ 1GR-FE แบบ V6 ขนาดความจุด 4.0 ลิตร พร้อมอัพเกรดด้วยซูเปอร์ชาร์จ Manguson ให้กำลังกว่า 320 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พร้อมระบบ Transfer จากขับสองเป็นขับสี่ มาพร้อมระบบล็อคเฟืองท้าย ระบบไอเสียเปลี่ยนมาเป็นวัสดุสเตนเลส ช่วงล่างแบบใหม่ พร้อมช็อคอับแบบซัพแทงค์ ให้การตอบสนองได้ดีกว่าของเดิมหลายเท่า

 

1GR-FE แบบ V6 ขนาด 4.0 ลิตร พร้อมอัพเกรดด้วยซูเปอร์ชาร์จ Manguson

 

 

          สำหรับ Toyota Land Cruiser FJ 1984 คันนี้ได้ถูกปรับโฉมใหม่โดย FJ Company ซึ่งได้จัดตั้งตัวเองเป็นผู้นำในการฟื้นฟู และการปรับเปลี่ยนระบบใหม่ โดย Toyota Land Cruiser G43-S คันที่เห็นอยู่นี้เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของบริษัทนี้เท่านั้น และงานนี้ไม่มีการแจ้งราคาต่อสาธารนะ อีกทั้งผู้ซือเองจะต้องซื่อผ่านทาง Canepa เท่านั้น

 

Cr. www.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook