เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2563 - 08:12

Suzuki เติมเต็มความคลาสสิคด้วยสติ้กเกอร์ลายย้อนยุคลงบนตัว Jimny ปรับลุคให้ออฟโรดทรงเรโทร

 

          Suzuki Jimny ขึ้นชื่อว่าเป็นออฟโรดที่ได้รับความนิยมเป้นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น แบะอีกหลายๆประเทศ นับตั้งแต่ในตัว Jimny รุ่นแรกๆจนมาถึงในรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ลาสุดในประเทศญี่ปุ่นได้มีการเปิดตัวคอลเลกชั่นที่เป็นสติกเกอร์ไว้สำหรับตกแต่งออฟโรดขวัญใจชนขาวญี่ปุ่นแดนซามูไรออกมา โดยคอลเลกชั่นสติกเกอร์นี้จะมากับลวยลายกราฟิกที่เลียนแบบ ลวยลายของตัว Jimny ในรุ่นก่อนหน้าย้อนไปเมื่อหลายปีที่ผ่านมาโดยสติกเกอร์ลายใหม่แบบลายย้อนยุคนี้ จะช่วยเพิ่มความเท่ห์ และเสน่ห์ให้กับรูปลักษณ์ อีกทั้งยังจะทำให้ Jimny ในรุ่นปัจจบันดูเป็นรถออฟโรดในแบบย้อนยุคสุดเท่ห์ได้

 

 

          โดยในคอลเลกชั่นสติกเกอร์ของ Suzuki Jimny จะมาในหลากหลายรูปแบบให้เลือกให้ผู้สนใจ และแฟนพันธุ์แท้ของ Jimny ได้เลือกแต่ง เลือกสะสม เริ่มจากแพ็คเกจชุดแรกที่ถูกตั้งชื่อว่า Heritage Style โดยราคาคอลเลกชั่นชุดนี้อยู่ที่ 24,000 เยน หรือราว 7,200 บาท ที่จะมากับสติ้กเกอร์ลายกราฟฟิคสีส้ม-เทา ที่คล้ายแนวเส้นตรงที่พาดอยู่ข้างตัวถัง รวมถึงการเสริมลวดลายที่ฝาครอบยางอะไหล่ที่เป็นเส้นสาย และสีเดียวกันกับที่ข้างตัวถังซึ่งในส่วนนี้มีราคาอยู่ที่  8,030 เยน หรือประมาณ 2,400 บาท นอกจากนั้นในส่วนแผงกันโคลนจะเป็นสีส้มทั้ง 4 ล้อ พร้อมกับตัวหนังสือ Jimny สีขาว ที่มากับราคา 14,575 เยน หรือราว 4,300 บาท ส่วนที่ข้างประตูเสริมความชัดเจนด้วยตัวหนังสือ Jimny ที่เป็นสีเทา นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกล้อแม็ก 5 ก้าน ขนาด 16 นิ้วอีกด้วย ส่วนราคาล้อแม็กนั้นอยู่ที่ 18,590 เยน หรือประมาณ 5,600 บาทต่อวง

 

 

          ถัดมาเป็นคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า Revival Style จะเป็นลายกราฟฟิคไล่โทนสีขาว สีชมพู ที่ด้านหางจะเป้นโทนสีดำ ที่เป็นลักษณะคล้ายลายฝีแปรงสบัด ที่ดูพริ้วไหว จะมีราคาอยู่ที่ 24,090 เยน หรือราว 7,200 บาท ส่วนที่ฝาครอบล้ออะไหล่ก็จะเป็นกราฟฟิดลาย และสีเดียวกัน อีกทั้งยังเสริมความโดดเด่นด้วยชื่อรุ่น Jimny ที่บริเวณซุ้มล้อหน้า

 

 

          ส่วนคอลเลกชั้นที่ 3 จะมากับชื่อ Offroad Style มาในลักษณะดุดัน เพื่อสะท้อนสไตล์แบบย้อนยุค ด้วยสีสติ้กเกอร์ สีดำ, สีเทา และสีแดง ที่ฝาประโปรงหน้า ข้างตัวรถ และบันไดข้าง มาพร้อมตัวอักษร REAL OFFROADER ที่พาดเต็มในส่วนด้านข้างตัวรถ มาพร้อมรูปแรดที่สื่ิถึงความทรหด และบึกบึน ที่ติดตามส่วนต่างๆของรถ ทั้งที่ประตูข้าง และที่ฝาครอบยางอะไหล่ที่จะเป็นตัวสีแดง ส่วนที่ฝาท้ายจะเป็นตัวสีดำพร้อมตรา Jimny

 

 

          ปิดท้ายด้วยชุด Survival Style ที่จะมากับลวยลายกราฟฟิกที่เป็นแบบลายพรางสีเขียวของผืนป่า ที่สื่อให้เสมือนเป็นรถในแนวซาฟารี บุกป่าผ่าดง โดยสติ้กเกอร์ลานพรางนี้ะติดพาดตั้งแต่บังโคลนหน้ายาวตลอดตัวถังไปถึงด้านท้าย ส่วนที่ฝาครอบยางอะไหล่จะมากับรูปแรดสีเขียว และกราฟฟิคลายพรางสีเขียว 

          Suzuki จะเปิดตัว และวางจำหน่ายคอลเลกชั่นกราฟฟิค ชุดพิเศษนี้ เฉพาะสาวก Jimny ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ในอนาคตก็มีความเป็นไปได้ที่คอลเลกชั่นกราฟฟิค ชุดพิเศษ เหล่านี้จะไปวางจำหน่ายให้แฟนๆ Jimny ในประเทศต่างๆ อีกไม่นานเกินรอ

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook