เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 เมษายน 2563 - 12:27

Isuzu D-Max XTR Color Edition กระบะสายลุยรุ่นพิเศษ เติมความโหด เสริมความพรี่เมี่ยม มีเฉพาะใน UK

 

          Isuzu ในตลาดที่เกาะอังกฤษนั้นในปัจจุบันยังคงทำตลาดในรุ่นที่เป็นหน้าเดิม ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ หน้าใหม่อย่างในบ้านเรา ที่ชาวไทยรู้จักกันในชื่อ พลานุภาพพลิกโลก ซึ่งในตลาดเมืองผู้ดีนั้นในรุ่นเดิมก็ยังคงทำตลาดได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด Isuzu UK ได้เผยโฉมรุ่นพิเศษอย่าง Isuzu D-Max XTR Color Edition ที่เป็นรุ่นตกแต่งใหม่ทั้งคัน เสริมความดุดัน และพรี่เมี่ยมทั้งด้านหน้า ยาวไปถึงด้านท้าย รวมถึงภายในห้องโดยสาร อีกทั้งยังยกระดับช่วงล่างใหม่ให้เป็นออฟโรดที่พร้อมลุยไปได้ทุกทิศทุกทาง  

 

          Isuzu D-Max XTR Color Edition รุ่นพิเศษจากเกาะอังกฤษตัวนี้ถูกต่อยอดพัฒนามาจากรุ่น XTR ทีเป็นรุ่นพิเศษอยู่แล้ว โดยได้เผยโฉมมาเมื่อในงานจัดแสดงรถยนต์เพื่อการพาณิชย์สุดยิ่งใหญ่ในประเทศอังกฤษ Commercial Vehicle Show เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

 

 

          โดยในรุ่น Isuzu D-Max XTR Color Edition นี้ได้ยกระดับความพรี่เมี่ยม เสริมความดุดันให้มากยิ่งขึ้น เริ่มจาก กันชนหน้า และกระจังหน้าใหม่ที่มาในดีไซน์สีดำ ที่แสนอันดุดัน, พร้อมตราสัญลักษณ์ Isuzu เรืองแสงสีเขียว และชื่อรุ่น XTR ปั้มนูนที่ปลายกันชนหน้า, ชุดไฟตัดหมอกทรงกลมถูกฝังไว้ในกันชนหน้าดีไซน์พิเศษ, โป่งล้อหน้า และหลังมาในโทนสีดำรับกับกันชนหน้าอย่างลงตัว โดยมีการเพิ่มแผ่นสะท้อนแสงสีเขียวเล็กๆที่โป่งล้อทั้ง 4

 

 

          สอดรับกับคาลิเปอร์เบรคหน้าที่สีเขียว มาพร้อมกับจานเบรคที่ทำจากเซรามิกเคฟล่าร์ ที่ติดตั้งอยู่ด้านในล้ออัลลอยสีดำขนาด 17 นิ้ว รัดด้วยยาง Pirelli Scorpion All-Terrain Plus ที่พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังมีการตกแต่งบันไดด้วยดีไซน์ใหม่, ส่วนกันชนหลัง สปอยเลอร์ท้ายรวมทั้งฝาครอบกระจกมองข้างและที่เปิดประตูทุกอย่างล้วนตกแต่งให้เป็นสีดำทั้งหมด 

 

 

          ภายในนั้นพวงมาลัยแบบสปอร์ตแบบ D-Shaped หุ้มด้วยหนังแท้ผสมผสานกับหนังกลับ พร้อมกับเย็บด้วยด้ายสีเขียว, เช่นเดียวกับในส่วนเบาะนั่งที่คู่หน้าแบบสปอร์ต หุ้มด้วยหนังแท้ และหนังกลับ เก็บขอบเบาะด้วยด้ายสีเขียว พร้อมปักโลโก้ XTR สีเขียวที่ตัวเบาะ ที่สำคัญเป็นการเย็บด้วยมือทั้งหมด 

 

 

          ด้านระบบช่วงล่างของ Isuzu D-Max XTR Color Edition มีการเพิ่มความสูงจากพื้น 250 มิลลิเมตร หรือประมาณ 9.84 นิ้ว ที่ให้พร้อมลุยในทางออฟโรด อีกทั้งยังได้เพิ่มชุดช่วงล่างใหม่จาก Pedders ที่มาในธีมสีเขียว ทั้งชุดโช็คอัพ และสปริง

 

 

          Isuzu D-Max XTR Color Edition รุ่นพิเศษจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในเกาะอังกฤษจะมีให้เลือกทั้งหมด 4  สี ได้แก่ สีขาว Splash White, สีเงิน Titanium Silver Met, สีเทา Obsidian Grey Mica และสีดำ Cosmic Black Mica ส่วนราคาค่าตัว และวันเวลาในการวางจำหน่ายของ Isuzu D-Max XTR Color Edition นั้นยังไม่มีการกำหนดออกมา คาดว่าจะรอให้สถานการณ์ของการแพร่ระบาดของ COVID-19 ผ่านพ้นหรือคลี่คลายในทางที่ดีเสียก่อน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook