เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 29 เมษายน 2563 - 13:00

Toyota Supra Mk5 ภาพเรนเดอร์กับรูปลักษณ์ที่แปลกตา โดนใจแฟนค่ายสามห่วงกันหรือเปล่ากับหน้าตาแบบนี้

 

          ใครหลายคนอาจจะไม่โดนใจกับรูปร่างหน้าตาของ Toyota Supra A90 โดยเฉพาะเหล่าแฟนพันธุ์แท้ของสายซิ่ง Toyota แต่ล่าสุดมีสิลปินยอดฝีมือที่เป็นนักออกแบบยานยนต์มืออาชีพนามว่า Giulio Partisani ทำการเรนเดอร์ภาพ Toyota Supra Mk5 โฉมใหม่ออกมา โดยในรูปร่างหน้าตา มาในแนวทางที่ฉีกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง 

 

 

          Giulio Partisani ในอดีตเป็นนักออกแบบดีไซน์ของทาง Bertone, Ferrari และ Jaguar-Land Rover ส่วนในปัจจุบันนั้นทาง Partisani ทำหน้าที่เป็นผู้ออกแบบบริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นอย่าง Honda โดยล่าสุดทาง Giulio Partisani เห็นกระแสการตอบรับของ Toyota Supra ใหม่ ในแง่ลบ ทาง Partisani เกิดปิ้งไอเดียลองออกแบบ Toyota Supra Mk5 ขึ้นมาใหม่ ให้มีความแตกต่างจากเดิมโดยเฉพาะในตัว Supra ที่อยู่ในตลาดตัวปัจจุบัน โดย Toyota Supra Mk5 ที่ทาง Partisani ออกแบบมานี้มีรูปลักษณ์ และดีไซน์ที่ชวนให้นึกถึงรุ่น Mk4 ที่เป็นรุ่นดังเมื่อวันวาน 

 

 

          โดยรูปร่าง และมิติตัวรถ Toyota Supra Mk5 ภาพเรนเดอร์ของทาง Giulio Partisani คันนี้ กับตัว Mk4 ในอดีต จะมีความใกล้เคียงกันเป็นอย่างมาก จะเห็นได้จากด้านหน้าที่ในส่วนฝากระโปรงหน้ามีดีไซนืที่ยืนยาว ในขณะที่หลังคาห้องโดยสารนั้น จะมีลักษณะโค้งมน และลาดต่ำเทลงมาด้านหลัง 

 

 

          นอกจากนั้นทาง Partisani ยังได้ปรับดีไซน์ในส่วนด้านหน้าใหม่ทั้งหมดเพิ่มความคมชัด ดุดัน และทันสมัย ด้วยชุดไฟหน้า LED ที่ดีไซน์ล้ำสมัย, กระจังหน้าทั้งชุดเพิ่มช่องลมรับอากาศขนาดใหญ่หลายช่อง

 

 

          แต่ส่วนที่ยังคงความเรโทรในสมัยเดิม ก็ยังมีไว้ให้เห็น อาทิเช่น สปอร์ยเลอร์หลังขนาดใหญ่ ชุดไฟท้ายดีไซน์แนวนอนแต่ถูกปรับขนาดให้เล็กและบางลง, รวมถึงชุดท่อไอเสียทรงกลมแบบคู่ นอกจากนั้น Toyota Supra Mk5 จากฝีมือ Partisani ยังมากับดิวฟิวเซอร์หลังดีไซน์แบบสุดโหดขนาดใหญ่ ที่ไว้รีดอากาศแบบสุดๆ

 

 

          นอกจากนั้นทาง Partisani ยังกล่าวอีกว่า เขาได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ Toyota Supra Mk5 คันนี้มาจากตัว Mazda RX Vision ซึ่งเป็นสิ่งที่ทาง Partisani วาดฝันไว้ว่า Supra ยุคใหม่นี้ จะมากับความมหัศจรรย์ ที่จะทำให้รถสปอร์ตในยุคใหม่ จะมีความทันสมัยแบบสุดๆ อีกทั้งยังเป็นการหล่อหลอมรวมดีไซน์สมัยใหม่ ให้เข้ากับดีไซน์ในสมัยเก่าอย่างลงตัว 

 

 

          ถึงแม้ว่า Supra 2020 ตัวใหม่นี้ อาจจะไม่ถูกใจใครหลายๆท่าน แต่บางที่ Supra ตัวที่ Giulio Partisani เรนเดอร์ออกมา อาจจะถูกใจใครบาง แล้วคุณๆ คิดยังไงกับ Toyota Supra Mk5 หน้าตาแบบนี้...โดนใจกันบ้างมั้ย ?

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook