เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 28 เมษายน 2563 - 09:08

Mazda MX-5 R-Sport Convertible UK Special รุ่นพิเศษโทนสีเทาทั่วคัน มีเฉพาะในเกาะอังกฤษ เพียง 150 คัน

 

          Mazda MX-5 เป็นโรดสเตอร์ของทางค่าย Zoom-Zoom ที่ได้รับความนิยม และมียอดจำหน่ายที่ฮิตติดลมบนอยู่พอสมควร อีกทั้งยังเป็นรุ่นอีกรุ่นของทางค่าย Mazda ที่นิยมจับมาทำเป็นรุ่นพิเศษในวาระต่างๆ อย่างล่าสุดที่ตลาดในเมืองผู้ดีอังกฤษ ทาง Mazda ได้นำเสนอ Mazda MX-5 R-Sport Convertible UK Special เปิดประทุนรุ่นพิเศษ ที่มากับเฉกสีเทาทั่วทั้งคันไล่เรียงตั้งแต่ในส่วนบอดี้ รวมถึงหลังคาผ้า ถูกผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 150 คัน เท่านั้น

 

 

          Mazda MX-5 R-Sport Convertible UK Special รุ่นพิเศษเฉพาะชาวเมืองผู้ดีอังกฤษคันนี้ ถูกปรับแต่งบนพื้นฐานจากรุ่น Mazda MX-5 Sport 2020 ทั้งภายนอก และภายใน โดยในรูปลักษณ์ลักษณะภายนอกนั้นจะมากับสีเทา Polymetal Gray ที่ถูกตัดสีสันด้วยสีดำ Piano Black ที่ส่วนของครอบกระจกมองข้าง

 

 

          เสริมความสปอร์ตให้ลงตัวด้วยล้ออัลลอยของทาง Rays ลาย 10 ก้าน ขนาด 16 นิ้ว เติมเต็มความเป็นรุ่นพิเศษด้วยหลังคาผ้าสีเทาอ่อน

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Mazda MX-5 R-Sport Convertible UK Special คงดีไซน์เอกลักษณ์ของ Mazda MX-5 Sport 2020 ไว้ เพียงปรับเปลี่ยนยกระดับความหรูหรามากยิ่งขึ้นด้วยการหุ้มด้วยหนัง Nappa สีแดง พร้อมกับตัดด้วยด้ายสีเงินที่ตัวเบาะนั่ง และด้านล่างของคอนโซลหน้า

 

 

          ด้านขุมพลังของ Mazda MX-5 R-Sport Convertible UK Special ยกมาจากรุ่น MX-5 Sport 2020 โดยจะมากับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า แรงบิด 152 นิวตัน-เมตร มากับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่งผลให้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ใน 8.3 วินาที Top Speed จำกัดไว้ที่ 205 กม./ชม. 

          นอกจากนั้น Mazda MX-5 R-Sport Convertible UK Special ยังมาพร้อมกับชุดอุปกรณ์มาตราฐาน อาทิเช่น ระบบนำทาง, ระบบอินโฟเทนเม้นท์ที่เป็นหน้าจอสัมผัส รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto, เบาะนั่งแบบปรับอุ่น,  ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ 

 

 

           Mazda MX-5 R-Sport Convertible UK Special จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 27,700 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือราว 1.11 ล้านบาท โดยลูกค้าที่สนใจ Mazda MX-5 R-Sport Convertible UK Special รุ่นพิเศษนี้ สามารถลงทะเบียนจองล่วงหน้าได้ที่บริษัท Mazda UK โดยทาง Mazda ที่เกาะอังกฤษจะส่งมอบรถให้หลังจากที่ทางรัฐบาลยกเลิกมาตรการ Lockdown จากเหตุการณ์ระบาดของโรค COVID-19

 

carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook