เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 28 เมษายน 2563 - 15:21

McLaren Verdant Theme GT มาพร้อมเทคโนโลยีสี และวัสดุตกแต่งใหม่ล่าสุดแบบ MSO

McLaren Verdant Theme GT เทคโนโลยีสีตัวถังแบบ 3 โทน

 

         เป็นรุ่นที่แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายสำหรับ McLaren Verdant Theme GT ที่ไม่ได้มีเพียงแต่สมรรถนะ ความเร็ว แต่ยังมีดีไซน์เหนือระดับ ซึ่งเป็นการรวบรวมเอางานฝีมือมาบรรจงสร้างสรรค์ให้เกิด MSO (McLaren Special Operations) ความโดดเด่นอยู่ที่เรื่องของเทคโนโลยีสีตัวถังแบบ 3 โทนใหม่ เป็นการไล่ระดับสีแบบไร้รอยต่อจากอ่อนไปหาเข้ม ด้วยสีเขียวที่มีผิวสัมผัสแบบซาติน (กึ่งเงา) ประกอบด้วยสีที่คิดขึ้นใหม่ คือ Hosel Green, Arbol และ Plateau ที่ต้องใช้เวลาทำงานนาน 430 ชั่วโมงในการผสมผสานเฉดสีนี้เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ รวมถึงกระบวนการทาสีที่ซับซ้อนที่สุดในประวัติศาสตร์การสร้างรถ MSO เพิ่มความเด่นกับตัดเส้นรอบคันด้วยสี Napier Green นอกจากนี้ยังใช้กับคาลิปเปอร์ เพื่อสร้างความแตกต่างได้อย่างลงตัวกับล้อสี Black Pack

 

 

          ห้องโดยสารมีให้ใช้งานตามแบบ GT ของ McLaren ซึ่งออกแบบมาเพื่อการเดินทางมากกว่า ซึ่งได้รับการตกแต่งด้วย วัสดุผิวสีโลหะ ผสมกับการใช้หนังสีเขียว  และโดดเด่นสุดคือ ผ้าแคชเมียร์สีเทา ที่ให้ความหรูหรา นับเป็นซุปเปอร์คาร์คันแรกที่ใช้วัสดุแบบนี้ และในการตกแต่งภายในมีให้เห็นตั้งแต่ คอลโซลพาแนล, แผงประตู, แดชบอร์ดด้านล่าง, ที่บังแดด นอกจากนี้ยังมีระบบอินโฟเทนเมนท์ของ McLaren ซึ่งรวมเทคโนโลยีระดับสูงเข้าไว้ด้วยกัน เพิ่มความหรูด้วยแสงไฟโดยรอบ ห้องเก็บสัมภาระมีความจุไม่มากเพียง  570 ลิตร แต่ก็สามารถเก็บถุงกอล์ฟ หรืออุปกรณ์สำหรับเล่นสกี้ได้

 

ผ้าแคชเมียร์สีเทา ที่ให้ความหรูหรา นับเป็นซุปเปอร์คาร์คันแรกที่ใช้วัสดุแบบนี้

 

 

         ด้วยเครื่องยนต์ 8 สูบ แบบ V Twin ให้กำลังสูงสุด 612 แรงม้า สร้างอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงที่ 3.2 วินาที แม้จะมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม แต่คันนี้ก็ถูกสร้างมาเพื่อตอบสนองการเดินทาง และเพื่อให้ผู้ขับได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์มากกว่า

 

Cr.car.watch.impress.co.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook