เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 เมษายน 2563 - 09:26

Toyota Hilux Revo 2021 กับภาพหลุดล่าสุดที่ยกระดับความหล่อ เติมเต็มความโหด ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

 

           หลังจากที่มีภาพสปายช๊อตของ Toyota Fortuner ในตัวไมเนอร์เชนจ์ ที่ทำการทดสอบในบ้านเราหลุดออกมาจึงเป็นที่แน่นอนว่า Toyota Fortuner ไมเนอร์เชนจ์ จะเปิดตัวในบ้านเราอย่างแน่นอนเร็วๆนี้ ซึ่งจากข่าวที่แพร่สะพัดอยู่น่าจะเป็นช่วง พฤษภาคม-มิถุนายนที่จะถึงนี้ 

          นอกจากข่างการมาของ Toyota Fortuner ตัวไมเนอร์เชนจ์ ล่าสุดจากเว็ปไซต์ในต่างประเทศได้ตีข่าวภาพหลุดของกระบะยอดนิยมของชาวไทยอีกรุ่นอย่าง Toyota Hilux Revo 2021 ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ถึงการปรับเปลี่ยนที่ดูหล่อเหลา และดูคมคายมากกว่ารุ่นเดิม ซึ่งในการปรับเปลี่ยนครั้งนี้คาดว่าจะเป็นเพียงปรับไมเนอร์เชนจ์ แต่งนั้นถอดนี้ ซึ่งก็ตรงตามช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงอยู่พอดี เพราะว่า Toyota Hilux Revo โฉมปัจจุบันนี้ ก็ทำการตลาดนานกว่า 5 ปี แล้ว และที่สำคัญคู่แข่งตัวฉกาจอย่างทาง Isuzu ก็ไปปรับเปลี่ยนไปล่วงหน้าไปเป็นที่เรียบรอยแล้ว 

 

 

          จากภาพเผยให้เห็นถึงรายละเอียดการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในส่วนด้านหน้าของรถตัว เริ่มจากในส่วนกระจังหน้าที่ปรับเปลี่ยนดูคล้ายกับตัว Tacoma ที่เป็นกระบะตัวเก่งของฝากฝั่งเมืองมะกัน ด้านในกระจังปรับเป็นแบบสีดำ Black Metallic พร้อมกับปรับเสริมความหรูหราด้วยครอบโครเมี่ยม, พร้อมพร้อมกับชุดไฟหน้าใหม่ที่ด้านในปรับเปลี่ยนเป็นแบบ Bi-LED ทั้งชุด ในบางรุ่นย่อยจะเป็นแบบไฟฮาโลเจน ส่วนไฟเลี้ยวเป็นแบ LED ตามสมัยนิยม, กันชนหน้าดีไซน์ที่ดุดัน ทรงผลให้โดยรวมยกระดับดุดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนอยางเห็นได้ชัด ไล่เรียงมาถึงชุดล้ออัลลอยปรับดีไซน์ใหม่สีทูโทน คาดว่าจะมีตั้งแต่ขนาด 17-18 นิ้ว แล้วแต่ละรุ่นย่อย, ชุดไฟท้ายมากับดีไซน์ที่เปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก ดูคล้ายกับเลข 3 ด้านฝาท้าย กับในส่วนกันชนท้ายคาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนบ้างเล็กน้อย

 

 

          ด้านภายในห้องโดยสารถึงจะไม่มีภาพมานำแสดง แต่คาดการณ์ว่ายังคงจัดเต็มในส่วนออฟชั่นอย่างเช่นเดิม ระบบ Infortainment จะมากับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ๋ ที่รองรับได้ทั้ง Apple Car Play และ Android Auto, ในส่วนมาตรวัดต่างๆจะมีการปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยมากขึ้น อีกทั้งคาดว่าจะมาพร้อมกับแท่นชาร์จไร้สายตามเทรดรถรุ่นใหม่

 

 

          ส่วนพละกำลังของ Toyota Hilux Revo 2021 คาดว่ายังคงมากับเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ แต่มีการยกระดับทั้งแรงม้า และแรงบิด ให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น โดยในขุมพลังเดิมนั้นจะมีพละกำลังแรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 174 แรงม้า และแรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ส่วนพละกำลังใหม่ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่นั้นคาดว่าแรงม้าน่าจะทะลุ 200 ตัวเลยทีเดียว มาพร้อมแรงบิดที่คาดว่าเพิ่มขึ้นถึง 470 นิวตัน-เมตร นอกจากนั้นยังมีเครื่องยนต์ 2.4 มาเป็นตัวเลือกอีกด้วย โดยในขุมพลัง 2.4 ลิตร นี้ก็จะได้รับการปรับแต่งใหม่ให้มีความประหยัดมากขึ้น รวมถึงทั้งยังไม่ทิ้งความเร้าใจเฉกเช่นเดิม ส่วนชุดส่งกำลังนั้นจะมีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด รวมถึงระบบขับเคลื่อนก็จะมีทั้งแบบขับ 2 ล้อ และระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ ส่วนด้านระบบความปลอดภัยนั้นจะมากับระบความปลอดภัย Toyota Safety Sense ชุดเต็ม

 

 

          สำหรับ Toyota Hilux Revo 2021 ถ้าตามแผลนเดิมที่วางไว้นั้นจะถูกเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษาคม-มิถุนายน นี้ ซึ่งคาดว่าจะมาพร้อมกับ Toyota Fortuner 2020 ตัวไมเนอร์เชนจ์ ถ้าหากการแพร่ระบาดของ COVID-19 อยู่ในเกณฑ์ที่สงบ และควบคุมได้ แต่หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นแฟนๆ Toyota ก็ต้องร้องเพลงรอไปอีกนิด แต่ได้เจอตัวเป็นๆแน่สำหรับ Toyota Hilux Revo 2021 ใหม่ และ Toyota Fortuner 2020 ไมเนอร์เชนจ์ ในปีนี้  

 

Cr.paultan.org, motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook