เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 25 เมษายน 2563 - 13:04

Lexus GS เตรียมยุติการจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในเดือน ส.ค.นี้ พร้อมส่งรุ่นพิเศษ GS Eternal Touring ส่งท้าย

 

          หลังจากที Lexus จากสหรัฐอเมริกา กำลังจะเปิดตัวรถซีดานระดับพรี่เมี่ยมรุ่นพิเศษ Lexus GS Black Line Special Edition 2020 ที่มีวางเฉพาะในตลาดสหรัฐอเมริการในช่วงฤดูร้อน แต่ล่าสุดที่ในประเทศญี่ปุ่น บ้านเกิดของทางแบรนด์รถหรู Lexus วางแผนที่จะเตรียมยุติการผลิตรถซีดานตัวหรูระดับผู้บริหารอยาง Lexus GS ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากที่ออกมาวางจำหน่าย และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศบ้านเกิด และในตลาดต่างประเทศอย่างในสหรัฐอเมริกา 

 

 

          ซึ่งก่อนที่จะถึงในช่วงกล่าวคำอำลาอย่างเป็นทางการของ Lexus GS นั้น ทางแบรนด์รถหรูอย่าง Lexus ได้ส่งท้ายรถซีดานตัวหรูระดับผู้บริหารอย่าง Lexus GS ด้วยรุ่นพิเศษส่งท้ายก่อนยุติการผลิตอย่างเป็นทางการด้วยรุ่น Lexus GS Eternal Touring โดยรุ่นพิเศษนี้จะถูกปล่อยลงตลาดในวันที่ 1 มิถุนายน 2020 นี้เป็นต้นไป

 

Lexus GS Black Line Special Edition 2020

 

          Lexus GS Eternal Touring รุ่นพิเศษนี้ถือได้ว่าเป็นจุดสิ้นสุดของรุ่น GS เจเนอเรชั่นที่ 4 ในญี่ปุ่น หลังจากที่อยู่ในตลาดมาตั้งแต่ปี 2012 โดย Lexus GS Eternal Touring จะมาพร้อมการอัพเกรดทั้งภายนอก และภายใน ที่ยกระดับความหรูหราให้กับถซีดานระดับผู้บริหาร ดูโดดเด่น และเลอค่ามากยิ่งขึ้น ซึ่งสเปค และรายละเอียดทั้งหมดของ Lexus GS Eternal Touring รุ่นพิเศษในตลาดแดนซามูไรตัวนี้ จะเหมือนกับตัว Lexus GS Black Line Special Edition 2020 ที่จะวางจำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกา โดยชุดแต่งแพ็คเกจ Lexus GS Eternal Touring นี้สามารถนำไปติดตั้งได้ทั้งในรุ่น GS450h, GS350, GS300h และ GS300 

 

 

          รูปลักษณ์ภายนอกของ Lexus GS Eternal Touring นั้นจะมากับกระจังหน้า Spindle Grille ที่เป็นสีดำเงา Glossy Black ทั้งชิ้นที่ยกระดับความพิเศษให้ดูสปอร์ต และดุดันลงตัว พร้อมกับคิ้วที่ตกแต่งกันชนหน้าบริเวณชุดไฟตัดหมอกปรับเปลี่ยน และตกแต่งให้เป็นสีดำเงา กรอบไฟตัดหมอกตกแต่งด้วยสีดำเงา Glossy Black เช่นกัน

 

 

          อีกทั้งยังเสริมความหล่อด้วยฝาครอบกระจกมองข้าง และสปอยเลอร์หลัง F Sport สีดำ, เติมความดุดันด้วยชุดล้ออัลลอย F Sport สีดำขนาด 19 นิ้ว ที่รัดด้วยยางขนาด 235/40 R19 ที่คู่หน้า และขนาด 265/35 R19 ที่คู่หลัง

 

 

          อีกทั้งถ้าสั่งเมื่อสั่งซื้อ Lexus GS Eternal Touring ในรุ่น GS450h และ GS350 RWD จะได้คาลิปเปอร์เบรค F Sport สีส้ม ที่ตัดกับล้อสีดำ

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสาร มากับชุดแต่ง F Sport ทั้งชุด ในโทนสีดำ เติมความพิเศษด้วยการตกแต่งด้วยหนังสีแดง Rioja Red บริเวณที่คอนโซลกลาง, พวงมาลัย และแผงประตู พร้อมในส่วนเบาะนั่งที่หุ้มด้วยหนังเกรดพรี่เมี่ยมสีดำเดินด้วยเส้นด้ายสีแดง ส่วนที่เท้าแขนบริเวณคอนโซลกลางกับที่แผงประตูจะถูกหุ้มด้วยหนัง Alcantara นอกจากนั้นยังเพิ่มความสปอร์ตด้วยการตกแต่งด้วยวัสดคาร์บอนไฟเบอร์ในส่วน แผงคอนโซลหน้า, คอนโซลกลาง และแผงประตู

 

 

          นอกจากนี้ Lexus GS Eternal Touring รุ่นพิเศษส่งท้าย Lexus GS นี้ยังได้รับชุดอุปกรณ์ที่ได้รับการอัพเกรดเพิ่มเติมอื่นๆ อาทิกระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติ, ชุดไฟหน้า พร้อมชุดไฟเลี้ยวแบบ LED, ชุดเบาะนั่ง F Sport ที่มากับหนังที่ระบายอากาศ และความร้อน, มาพร้อมกับระบบเซนเซอร์ถอยหลังสำหรับการจอดรถ และ ระบบช่วยเตือนจุดอับสายตาขณะขับขี่ 

          Lexus GS Eternal Touring ซีดานระดับพรี่เมี่ยมสำหรับผู้บริหารรุ่นพิเศษ ส่งท้าย Lexus GS นี้ จะออกวางจำหน่ายทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 1 มิถุนายน 2020 กับราคาเริ่มต้นที่ 7,100,000 เยน หรือราว 2.14 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook