เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 23 เมษายน 2563 - 15:35

Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage TWINS จะถูกสร้างในปี 2022 โดย R-Reforged มีเพียง 38 คัน

 

          Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage TWINS สปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษจากเกาะอังกฤษ ที่จะถูกรังสรรค์และตกแต่งขึ้นมาใหม่ โดยทางทีมงาน R-Reforged ที่เป็นบริษัท AF Racing Group จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งในงานนี้ ทาง R-Reforged ได้รับอนุญาตจากทางแบรนด์รถยนต์จากเกาะอังกฤษอย่าง Aston Martin เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะจะนำรถ Aston Martin Vantaage V12 Zagato รุ่นปี 2011 ไปตกแต่งใหม่ ยกระดับความหรูหรา แบบอลังการงานสร้างให้มายิ่งขึ้น

 

 

          Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage TWINS รุ่นพิเศษนี้ จะได้รับการตกแต่ง และพัฒนาที่ในโรงงานแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง Warwick ประเทศอังกฤษ โดยทางทีมงานจะเริ่มต้นพัฒนา และสร้างสรรค์ Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage TWINS รุ่นพิเศษในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2022

 

 

          โดยทาง R-Reforged จะนำตัว Aston Martin Vantaage V12 Zagato รุ่นปี 2011 มาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาเป็นสปอรฺ์ตคาร์รุ่นพิเศษนี้ ซึ่งจะถูกสร้างออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 38 คันเท่านั้น โดยจะเป็นในรูปแบบคูเป้และเปิดประทุน อย่างละ 19 คัน รถรุ่นพิเศษนี้ จะถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 100 ปี ของทาง Zagato Atelier อีกทั้งยังเป็นวาระพิเศษครบรอบ 60 ปี ที่เป็นความสัมพันธ์และร่วมมือกันระหว่างผู้ผลิตรถยนต์สปอร์ตสัญชาติอังกฤษ และสำนักงานออกแบบรถยนต์อิตาเลียน 

 

 

          ด้านรายละเอียดบางส่วนของ Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage TWINS รุ่นพิเศษนี้ ในตัวคูเป้จะโดดเด่นด้วยหลังคารูปแบบ Double Bubble นอกจากนั้นทั้ง 2 รุ่น จะมาพร้อมกับตราสัญลักษณ์ครบรอบ 100 ปี ที่ทำจากทองคำ ด้านขุมพลังของทั้ง 2 รุ่น จะเป็นขุมพลังเดิม เครื่องยนต์ V12 Vantage NA แต่ได้รับปการปรับจูนเพิ่มพลังมากขึ้น ทำให้มีกำลังแรงม้าที่มากถึง 600 แรงม้า ซึ่งมีม้ามากขึ้นจากเดิมถึง 85 ตัว

 

 

          พร้อมทั้งในส่วนตัวถัวของทั้ง 2 รุ่น ยังได้รับการอัพเกรดเปลี่ยนใหม่จากเดิมโดยติดตั้งตัวถังที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้คันเพื่อเน้นน้ำหนักตัวที่เบา รวมทั้งยังได้ปรุงแต่งในด้านแอร์โรไดนามิด ด้วยการติดตั้งปีกหลังที่ปรับได้ อีกทั้งยังมากับล้ออัลลอยชุดใหม่ขนาด 19 นิ้ว ที่ถูกออกแบบโดย APP Tech

 

 

          จากภาพ Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage TWINS ที่จอดคู่กัน ที่เป็นสีทอง และสีเงินแพลตินัม นั้นเป็นของรถ 2 คันแรกที่ทาง Marella Rivolta Zagato ที่เป็นผู้บริหารของสำนักงานออกแบบรถแห่งนี้เป็นผู้เลือกสีสำหรับ Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage TWINS 2 คันแรกนี้ นอกจ่ากนั้น Marella Rivolta Zagato จะกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า รถทั้ง 2 คันนี้จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ส่วนในรถที่เลือกอีก 36 คัน ของทางลูกค้าจะเริ่มผลิตในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ โดยทาง R-Reforged เปิดโอเพ่นให้ลูกค้า Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage TWINS สามารถเลือก และตกแต่งเฉกสีได้ตามความต้องการ ทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร 

 

 

          Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage TWINS รุ่นพิเศษที่กำลังจะจะสร้างขึ้นมาในปี 2020 นี้ ที่เป็นทั้งแบบคูเป้ และเปิดประทุนนี้จะถูกวางจำหน่ายเป็นแบบแพ็คคู่ คือหมายความว่าจะมีลูกค้าเพียง 19 รายเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของ เพราะจะต้องซื้อทั้ง2 รุ่นคือทั้งแบบคูเป้ และเปิดประทุน ในทีเดียวแบบแพ็คคู่

 

 

          นอกจากโปรเจค Aston Martin Vantage V12 Zagato Heritage TWINS นี้แล้วทาง R-Reforged ยังวางแพลนในโปรเจคตัวต่อไปไว้แล้ว โดยเล็งไปที่ Aston Martin Vanquish 25 by CALLIUM โดยทาง R-Reforged จะเริ่มนำเข้าสู่ขบวนการผลิตในช่วงปลายปีนี้เป็นตัวถัดไป

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook