เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 23 เมษายน 2563 - 13:45

Nissan ชูแนวคิด ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่ง ในการแข่งขันทักษะประจำปีครั้งที่ 10

 

          นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จของพนักงานจากผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ พร้อมมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะการแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest 2019 โดยมีพนักงานของผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศจำนวนกว่า 1,300 คน เข้าร่วมตลอดกิจกรรม ซึ่งผู้ชนะจะได้รับสิทธิ์เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันในเวทีระดับโลกของนิสสัน ในปีหน้า

 

 

          การแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest 2019 ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นความสามารถของเหล่าที่ปรึกษาฝ่ายขาย ที่ปรึกษาฝ่ายบริการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์  และช่างเทคนิคให้ได้พัฒนาศักยภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้านิสสันทั่วประเทศ  

 

 

          การแข่งขันในปีนี้ ยังครบรอบ 10 ปี ของกิจกรรม Nissan Skills Contest ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศและพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ศูนย์ศึกษาและฝึกอบรมของนิสสัน บนถนนบางนา – ตราด กม. 22 จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

          จากบททดสอบความสามารถและทักษะการบริการด้านต่าง ๆ ผู้จำหน่ายนิสสันที่ชนะรางวัล Master Champs ประจำปีงบประมาณ 2562  จำนวน 3 ราย ได้แก่  เอ็มวัน นครสวรรค์ (ชนะเลิศในหมวด “ทักษะด้านการจัดการการบริการ” และ “ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายขาย”), สยามนิสสัน แม่สอด (ชนะเลิศในหมวด “ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านช่างเทคนิค และทักษะด้านที่ปรึกษาด้านอะไหล่”) และสยามนิสสัน บูรพาปราจีน (ชนะเลิศในหมวด “ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย” และ “ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายบริการ”)

 

มร.ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร.ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุดคือ การยกย่องพนักงานของดีลเลอร์ ที่ทำหน้าที่ส่งมอบบริการแก่ลูกค้าของเราให้เกินความคาดหวัง โดยเหล่าที่ปรึกษาฝ่ายบริการและช่างเทคนิคของเราทุกคน ล้วนมีบทบาทสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด ทั้งนี้ การแข่งขันทักษะประจำปีของนิสสันจัดขึ้นเพื่อเผยความสามารถและศักยภาพของพนักงานของผู้จำหน่ายทุกท่าน อีกทั้งยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึง ความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า  ซึ่งความมุ่งมั่นอย่างไม่ย่อท้อในการบริการอย่างเป็นเลิศนี้ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้นิสสัน ประเทศไทยสามารถคว้ารางวัลอันดับหนึ่งด้านความพึงพอใจในการบริการหลังการขาย จาก J.D. Power 2019 Thailand Customer Service Index Study มาครองได้สำเร็จ”

 

 

          ผู้ชนะการแข่งขัน Nissan Skills Contest จำนวน 4 ราย จากการแข่งขันครั้งนี้และครั้งที่ผ่านมา (ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านช่างเทคนิค 2 ราย และทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ 2 ราย) จะได้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลทักษะการให้บริการอันเป็นเลิศของนิสสัน Nissan Service Technical Excellence Competency Award (NISTEC) และ Nissan Service Advisor Excellence Competency Award (NISAC) ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุก ๆ  2 ปี ที่สำนักงานใหญ่ของนิสสันในเมืองโยโกฮาม่า เพื่อยกย่องสุดยอดช่างเทคนิคและที่ปรึกษาด้านการระดับแนวหน้าจากทั่วทุกมุมโลก

 

           จากจุดเริ่มต้นตั้งแต่ทศวรรษที่ผ่านมา ที่มีการแข่งขันเพียงไม่กี่ประเภท ปัจจุบัน การแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest ได้ขยายขอบเขตการแข่งขันให้ครอบคลุมมากขึ้นเป็น 12 ประเภททักษะ รวมถึงการแข่งขันประเภท ผู้จัดการฝ่ายขาย ซึ่งรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน เพื่อให้การบริการครอบคลุมทุกด้าน โดยการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของนิสสัน ประเทศไทย เพื่อยกระดับการดำเนินงานด้านการบริการลูกค้าอย่างเต็มศักยภาพ 

ผู้ชนะการแข่งขัน Nissan Skills Contest 2019 ได้แก่

  1. ทักษะด้านการจัดการการขาย – ณัฐ ออร์โต้คาร์ (สำนักงานใหญ่)
  2. ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย – สยามนิสสัน บูรพาปราจีน (สำนักงานใหญ่)
  3. ทักษะด้านการจัดการการบริการ – เอ็มวัน นครสวรรค์ (สำนักงานใหญ่)
  4. ทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ – สยามนิสสัน เชียงใหม่ (สันป่าตอง)
  5. ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านอะไหล่ – สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่)
  6. ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายบริการ – หาดใหญ่ มอเตอร์ (สำนักงานใหญ่)
  7. ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายบริขาย – เอ็มวัน นครสวรรค์ (สำนักงานใหญ่)
  8. ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านช่างเทคนิค – สยามนิสสัน แม่สอด (สำนักงานใหญ่)
  9. ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านการบำรุงรักษาตามระยะเวลา – สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 (หาดใหญ่)
  10. ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านการประเมินงานซ่อมแซมสีตัวถัง – สยามนิสสันเซลส์ (บางจาก)
  11. ทักษะด้านการซ่อมแซมตัวถัง – สุราษฏร์ ปิยะ (สำนักงานใหญ่)
  12. ทักษะด้านการซ่อมแซมสี – เอกสหออโต้ (สำนักงานใหญ่)
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook