เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 เมษายน 2563 - 14:02

BMW X4 M Competition รุ่นพิเศษสีแดงเพลิง Toronto Red ผลงานของโชว์รูมเศรษฐี BMW Abu Dhabi ใน UAE

 

          BMW Abu Dhabi Motors เป็นโชว์รูมที่ตั้งอยู่ในเมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จัดเป็นโชว์รูมที่นำรถ BMW ในแต่ละรุ่น ที่ได้รับการตกแต่งขึ่้นเป็นพิเศษ นำมาจัดโชว์ เพื่อควักเงินในกระเป๋าสตางค์จากบรรดาแขกเศรษฐี ที่ชื่นชอบ รถในตระกูล BMW ที่มีแตกต่างจากรถที่ออกจากโรงงานในสภาพเดิมๆ 

 

 

          อย่างตัวล่าสุดที่ทาง BMW Abu Dhabi Motors นำมาเสนอในครั้งนี้เป็น BMW X4 M Competition SUV หรูระดับสายโหด ที่มากับสีพิเศษ ฉาบตัวถังด้วยสีแดง Toronto Red ทั่วทั่งคัน รวมถึงภาพในห้องโดยสารที่ปรับเปลี่ยนเป็นเฉกสีแดงตามสีที่ตัวบอดี้ ส่วนรายละเอียด BMW X4 M Competition รุ่นพิเศษสีแดงเพลิง Toronto Red จะแตกต่างจากรุ่นมาตรฐานอย่างไรบ้าง ตรงไหนบ้างมาชมกัน 

 

 

          BMW X4 M Competition Toronto Red รุ่นพิเศษที่ตั้งโชว์อยู่ในเมืองอาบูดาบี นอกจากจะแต่งแต้มด้วยสีแดง Toronto Red แล้ว ยังเสริมด้วยชุดพาร์ท และระบบกันสะเทือนรวมถึงระบบช่วงล่าง จากทาง AC Schnitzer ที่สังเกตุได้จากความสุงของตัวรถที่ดูเตี้ยลงจากรุ่นมาตรฐาน

 

 

          ส่วนค่าใช้จ่ายในการปรับเปลี่ยนให้เป็นสีแดง Toronto Red นี้ในสหรัฐอเมริกาจะ ต้องจ่ายในการพ่นสีใหม่ที่ราว มีค่าใช้จ่าย 550 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1.78 หมื่นบาท รวมกับค่าตัวรถ BMW X4 M Competition อีก 80,400 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2.61 ล้านบาท ซึ่งไม่รวมกับออฟชั่นเสริมต่างๆของ AC Schnitzer ที่จะมีเฉพาะของทาง BMW Abu Dhabi Motors 

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ BMW X4 M Competition Toronto Red ที่ตั้งอยู่ในโชว์รูม BMW Abu Dhabi Motors ยังจัดเต็มด้วยชุดแต่ง M ทั้งชุด พร้อมกดับได้ยกระดับดีกรีความร้อนแรงให้เทียบเท่ากับด้านนอกด้วยการหุ้มเบาะนั่งด้วยหนังสีส้ม Sakhir Orange Merino อีกทั้งยังตกแต่งตามส่วนต่างๆด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้ภายในห้องโดยสารของ BMW X4 M Competition Toronto Red ดูสปอร์ต หรูหรา และร้อนแรงมากเป็นเท่าทวี 

 

 

          นอกจ่ากนั้นในชุดแต่งภายนอกยังเสริมความสปอร์ตด้วยบอดี้พาร์ท รอบคันจากทาง AC Schnitzer อาทิเช่น ลิ้นสปอร์ยเลอร์หน้า และสปอร์ยเลอร์หลังคา

 

 

          ส่วนชุดแต่งอื่นๆจะเป็นชุดแต่งตัวเต็มจากทาง M ส่วนล้ออัลลอยยกมาจากในรุ่นมาตรฐาน เติมความปลอดภัย และสปอร์ตด้วย ชุดเบรค และคาร์ลิปเปอร์สีน้ำเงินจากทาง M 

 

 

          ในด้านพละกำลังของ BMW X4 M Competition Toronto Red ปรับดีกรีความเร้าร้อนให้สมกับสีแดงเพลิงในส่วนบอดี้ ด้วยการอัพเกรดขุมพลังให้มีแรงม้ามากถึง 600 ตัว มาพร้อมกับแรงบิดที่มากขึ้นถึง 700 นิวตัน-เมตi ซึ่งในส่วนขุมพลังเดิมที่ติดกายจากโรงงานของ BMW X4 M Competition จะอยู่ที่ 503 แรงม้า กับแรงบิดที่ 600 นิวตัน-เมตร ส่งผลให้ BMW X4 M Competition Toronto Red มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ดีขึ้นกว่ารุ่นมาตรฐานมาอยู่ที่ 4 วินาที ซึ่งดีกว่ารุ่นเดิมอยู่เล็กน้อย แต่โดยรวมทั้งหมดของ BMW X4 M Competition Toronto Red รุ่นพิเศษนี้ หล่อ และร้อนแรงกว่าเดิมๆที่ออกจากโรงงานอย่างแน่นนอน 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook