เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 21 เมษายน 2563 - 22:26

Nissan Motor วาด, วาด, วาด ทีมออกแบบระดับโลกแบ่งปันผลงานศิลปะ เหมาะกับช่วงนี้

 

         นิสสันมอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเมื่อต้นเดือนเมษายนว่า ทีมออกแบบระดับโลกของ Nissan จะเริ่มทำแคมเปญเพื่อทางสังคม ภายใต้แนวคิด #drawdrawdraw  ทั้งนี้เพื่อเชื่อมต่อผู้ที่ชื่นชอบศิลปะจากทั่วทุกมุมโลกด้วยข้อความ ทุกอย่างเริ่มต้นจากบรรทัดเดียว

 

 

         นักออกแบบ Nissan จากทั่วโลกใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการผลิตสมุดระบายสีนี้ แม้ว่าจะมีการแพร่ระบายของไวรัส COVID-19 แต่ทุกคนต่างก็กระตือรือร้นในการสร้างงานนี้ และสำหรับท่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดภาพ (PDF) ที่มีทั้งหมด 23 หน้า global.nissannews.com มาเพื่อรวมกันสร้างสรรค์งานนี้ไปพร้อมกัน ซึ่งภาพที่มีจะประกอบไปด้วยรถยนต์รุ่นต่างๆ ทั้งใหม่และเก่า รวมไปถึง Concept Car

 

         ในโอกาสนี้ Alfonso Albaisa รองประธานอาวุโสฝ่ายการออกแบบระดับโลกของ Nissan กล่าวว่า เมื่อความคิดสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยมถูกคิดขึ้นมาได้ในใจ สิ่งที่ดีที่สุดในการสื่อออกกมาคือ วาด วาดและวาด การจัดแคมเปญนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากคำพูดของ Giovani Arova ซึ่งเป็น Program Design Director ของ Nissan Aria Concept

 

        และทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ได้ด้วยการระบายสีภาพจากการดาวน์โหลดที่เว็บไซต์ของ Nissan พร้อม #drawdrawdraw เพื่อแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ งานนี้อาจมีนักออกแบบของนิสสันเข้ามาแสดงความคิดเห็นผลงานของคุณก็เป็นได้

 

Cr. car.watch.impress.co.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook