เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 17 เมษายน 2563 - 13:14

Nissan X-Trail 2020 SUV เจนฯ 4 เผยภาพหลุดแบบเต็มเห็นรายละเอียดทุกสัดส่วน จ่อเปิดตัวแน่ปลายปีนี้

 

          หลังจากที่มีทั้งภาพสปายช็อตจากการทดสอบสมรรถนะ รวมถึงภาพสิทธิบัตร และล่าสุดจากภาพเรนเดอร์จากสำนักข่าวต่างๆ ออกมาสำหรับ SUV ตัวเก่งจากค่าย Nissan อย่างตัว Nissan Rogue หรือที่ในเมืองไทยรู้จักกันในนาม Nissan X-Trail ล่าสุดมีเว็บจากต่างประเทศอย่าง Worldscoop ที่เป็นเว็บเกี่ยวกับด้านรถยนต์ได้เผยภาพที่เรียกว่าจะเป็นภาพชุดเต็มที่เห็นสัดส่วนจริงรวมทั้งรายละเอียดภายในของ Nissan Rogue หรือ Nissan X-Trail 2020 โมเดลใหม่ล่าสุด 

 

 

          ซึ่งจากภาพ Nissan Rogue หรือ Nissan X-Trail 2020 ที่ถูกเปิดเผยออกมานี้ เป็น SUV ในเจอเนอเรชั่นที่ 4 ของทางค่าย Nissan ดีไซน์โดยรวมยังคงเอกลักษณ์เดิมของทาง Nissan เริ่มจากด้านหน้ายังคงมากับกระจังหน้าทรง V-Motion ขนาดใหญ่ ที่โดดเด่นด้วยตัว V ที่เป็นโครเมี่ยม พร้อมกับปรับในดีไซน์ส่วนช่องดักอากาศใหม่ให้เป็นแนวตั้ง ขนาบข้างด้วยชุดไฟ LED ที่ดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมไฟ DRL โดยที่ชุดไฟหน้าจะอยู่ในตำแหน่งบนเหนือช่องดักอากาศ ส่วนชุดไฟ DRL จะอยู่ในโคมเดียวกับชุดไฟเลี้ยว ที่อยู่ด้านบนสุด, กันชนหน้ามาพร้อมกับสเกิร์ตหน้าที่เป็นสีโครเมี่ยม ในสไตล์ที่ดูดุดัน, แล็คหลังคาเป็นสีเงินโครเมี่ยม มาพร้อมหลังคาพาโนรามิกซันรูฟ

 

 

          จากภาพที่เห็นในส่วยหลังคาจะเป็นลักษณะที่ลาดเอียงลงมากขึ้นกว่าตัวก่อน ทำให้ตัวรถดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น, ด้านท้ายมีการปรับเปลี่ยนมากขึ้นจากเดิม มากับชุดไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่แบบแนวนอน พร้อมกับชุดกันชนท้ายดีไซน์ใหม่ ที่ในส่วนสเกิร์ตด้านท้ายจะเป็นสีโครเมี่ยมให้รับกับชุดสเกิร์ตที่ด้านหน้าที่เป็นสีเดียวกัน  

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสาร  โดยรับการอัพเกรดใหม่จากรุ่นเดิมตกแต่งด้วยวัสดุแบบลายไม้ และโครเมี่ยมให้ความหรูหรา และสปอร์ตลงตัวมากยิ่งขึ้น พวงมาลัยมัลติฟังช์ชั่นทรง D-Shape

 

 

          พร้อมกับมาตราวัดดิจิตอลดีไซน์ใหม่ รวมถึงระบบ Infotainment ที่มากับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่ที่คอนโซลกลาง, ระบบปรับอากาศแบบ Dual Zone

 

 

          เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำตัดเย็บแบบลวยลายเพชร ที่คอนโซลกลางมาพร้อมกับคันเกียร์ดีไซน์ใหม่ขนาดเล็กที่ดูหรูหรามากขึ้น มาพร้อมกับโหมดการใช้งานในการขับที่มีให้เลือกโดยเป็นแบบหมุนปรับที่ติดตั้งอยู่ตรงคอนโซลกลาง

 

 

          ส่วนในเรื่องของขุมพลังนั้น ถึงแม้ยังไม่มีการยืนยันออกมา โดยในขุมพลังเดิมที่ติดตั้งอยู่บนตัว Nissan Rogue หรือ Nissan X-Trail รุ่นปัจจุบัน จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร กับพละกำลังสูงสุด 170 แรงม้า ส่วนแรงบิดอยู่ที่ 237 นิวตัน-เมตร แต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์ที่อยู่ในตัว Nissan Altima ที่เป็นเครื่องยนต์ 4สูบ  2.5 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้า 188 ตัว มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุดที่ 244 นิวตัน-เมตร ก็เป็นไปได้

 

 

          นอกจากนี้ ยังมากับระบบ และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงองทาง Nissan อย่าง Nissan Intelligent Mobility 

          สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Nissan Rogue หรือ Nissan X-Trail 2020 ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะถูกเปิดตัวใน สหรัฐอเมริกาเป็นที่แรก ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ หรือประมาณ เดือนกันยายน – พฤศจิกายนนี้ ส่วนในประเทศไทยอดใจรออีกนิดไม่เกินปี 2021 ได้ยลโฉมตัวจริงของ Nissan X-Trail เจนฯ 4 อย่างแน่นอน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook