เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 17 เมษายน 2563 - 12:32

Ferrari หันมาผลิตวาล์วและอุปกรณ์ช่วยหายใจสำหรับหน้ากากป้องกัน

         เมื่อไม่นานมานี้ Lamborghini ได้เข้าร่วมต่อสู้กับการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 ด้วยการทำมาสก์ และชุดป้องกันทางการแพทย์ มาถึงตอนนี้ก็ได้เวลาของ Ferrari หันมาร่วมมือกับ Mares ในการผลิต วาล์วและอุปกรณ์ช่วยหายใจสำหรับติดที่หน้ากากป้องกัน ซึ่ง Ferrari เองก็เลือกที่จะสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของตัวเอง เช่นเดียวกับอุกรณ์และเครื่องเวชภัณฑ์ที่ Lamborghini ทำ แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่เกี่ยวกับตลาดมากนัก แต่นี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของชนชาติอิตาลี ที่ทั้งสองแบรนด์เห็นเหมือนกัน

 

 

         สำหรับสิ่งที่ Ferrari คิดค้นและสร้างนนี้เป็นส่วนประกอบที่ทำจาก Thermoplastic  โดยได้ใช้เทคโนโลยีการผลิต จากแผนกเดียวกับที่ Ferrari ที่ใช้สร้างต้นแบบรถ และวาล์วบางตัวได้รับการพัฒนาเพิ่มโดย Mares ผู้ผลิตอุปกรณ์ดำน้ำ ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับหน้ากากเฉพาะ ซึ่งสามารถช่วยผู้ป่วยจากการหายใจล้มเหลวได้ และในขณะเดียวกันก็มีการจัดหาอุปกรณ์อื่นๆ ให้กับ Solid Energy ซึ่งจะใช้วัสดุจากการดัดแปลงหน้ากากดำน้ำ Decathlon เป็นอุปกรณ์ป้องกันสำหรับบุคลากรทางการแพทย์

 

 

         Ferrari มีแผนจะสร้างอุปกรณ์หลายร้อยรายการ ภายในระยะเวลาไม่นานต่อจากนี้ และจะนำอุปกรณ์เหล่านี้แจกจ่ายให้ประชาชนตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งใน Bergamo, Genoa, Modena และ Sassuolo รวมถึงคนทำงานด้านสุขภาพในเมือง Medicina ใกล้ Bologna

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook