เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 16 เมษายน 2563 - 16:38

Audi กวาด 7 รางวัลสุดยอดยนตรกรรมคุณภาพจากนิตยสาร The Auto Bild

 

          คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยข่าวดีล่าสุดที่สร้างรอยยิ้มและความภาคภูมิใจให้อาวดี้และแฟนๆ อาวดี้ทั่วโลก เมื่อแบรนด์และยนตรกรรมอาวดี้ทุกเซกเมนต์สามารถกวาดรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมประจำปี 2020 จากการโหวตของผู้อ่าน “The Auto Bild”  ซึ่งเป็นนิตยสารชื่อดังของยุโรปโดย Audi ได้รับการโหวตให้เป็นที่สุดแห่งแบรนด์ยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยม “Best Brand in all Class” และยังคว้ารางวัลยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยมใน 7 เซกเมนต์ นอกจากนี้ A6 ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นยนตรกรรมยอดเยี่ยมด้านดีไซน์และให้ความคุ้มค่า และที่ปลื้มสุดๆ คือผู้อ่าน The Auto Bild ถึง 71.3% โหวตให้อาวดี้เป็นสุดยอดยนตรกรรมคุณภาพ

 

 

          นิตยสาร The Auto Bild ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์ยนตรกรรมต่างๆ รวม 37 แบรนด์ ใน 14 เซกเมนต์ ซึ่งผลการวิจัยประจำปี 2020 ทำให้นิยามคำว่ายนตรกรรมคุณภาพสะกดออกมาเป็น Audi กันเลยทีเดียว เนื่องจาก Audi ได้กวาดรางวัลทั้งด้านคุณภาพและด้านอื่นๆ ไปครองถึง 9 รางวัล โดยแบรนด์ Audi ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นที่สุดแห่งแบรนด์ยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยม “Best Brands in All Classes” อีกด้วย 

 

 

          ผลโหวตของผู้อ่าน The Auto Bild ประจำปี 2020 อาวดี้คว้ารางวัลยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยมใน 7 เซกเมนต์  ซึ่งแต่ละรุ่นที่ได้รับรางวัลนั้น ล้วนเป็นรุ่นยอดนิยมที่มีจำหน่ายในประเทศไทย ประกอบด้วย  

  • Audi A1 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก  
  • Audi A3 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งคอมแพค    
  • Audi A4 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดกลาง    
  • Audi A7 Sportback ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดใหญ่  
  • Audi Q3 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง    
  • Audi Q7 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่    
  • Audi A3 Cabriolet ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์สปอร์ตเปิดประทุน

 

 

          ผู้อ่าน The Auto Bild ยังเทคะแนนให้ Audi A6 เป็นยนตรกรรมที่มีดีไซน์ยอดเยี่ยมด้วย ส่วนรถสปอร์ตเปิดประทุน A5 Cabriolet ได้คว้ารางวัลยนตรกรรมที่มีความยอดเยี่ยมด้านความคุ้มค่าทั้งราคาและสมรรถนะ ขณะที่ในภาพรวม Audi ยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ยนตรกรรมยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดใหญ่ และในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ 

 

 

          ด้าน มร.ไมเคิล นัมเมอร์ ผู้บริหารด้านการพัฒนาคุณภาพยนตรกรรม Audi AG  กล่าวว่า “ถ้าพูดถึงยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยม แบรนด์อาวดี้คือที่หนึ่งเสมอ ซึ่งสำหรับอาวดี้ เมื่อพูดถึงคุณภาพการผลิตเป็นที่ทราบกันดีว่า มันคือหัวใจสำคัญและเราจะไม่มีวันยอมอ่อนข้อใดๆ ให้กับเรื่องคุณภาพเลย คุณภาพจึงเป็นความแข็งแกร่งและเป็นความมุ่งมั่นหลักของเรา การได้รับการโหวตจากผู้อ่าน The Auto Bild กับรางวัลยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยมมากมายหลายรางวัลครั้งนี้ สะท้อนถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นด้านคุณภาพของอาวดี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนมันเป็นความดีใจและเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของอาวดี้”

 

 

          ลูกค้า อาวดี้ ประเทศไทย สามารถติดต่อโชว์รูมอาวดี้เพื่อทดลองขับยนตรกรรมอาวดี้แต่ละรุ่นได้ทุกวัน ซึ่งภายใต้ คอนเซปต์ “Audi at Home” ขณะนี้อาวดี้ได้เพิ่มช่องทางบริการพิเศษเพื่อความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยทางอาวดี้ได้จัดทีมขายและทีมลูกค้าสัมพันธ์ไปบริการอำนวยความสะดวก ตั้งแต่นำรถไปให้ลูกค้าทดลองขับ ทำสัญญา และส่งมอบรถนอกสถานที่ ร่วมถึงบริการรับ-ส่ง รถฟรีถึงบ้านในการซ่อมบำรุง การตรวจเช็คสภาพตามระยะ ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเข้ามาชม และทดลองขับได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการของอาวดี้ ทั้งที่ Audi Centre Thailand ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และสาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ภูเก็ต พัทยา ซึ่งทุกแห่งมีมาตรการการดูแลความปลอดภัย สุขอนามัย อย่างเพียบพร้อม

          รถอาวดี้ทุกคันเป็นรถประกอบนอกนำเข้าและลูกค้าอาวดี้ที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ชมยนตรกรรมนำเข้าใหม่ของอาวดี้ ได้ที่ 

  • Audi Center Thailand 02-765-8888 
  • Audi New Petchburi 02-023-4888 
  • Audi Pattaya 038-197-888
  • Audi Phuket 076-646-666 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook