เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 16 เมษายน 2563 - 15:21

RevoZport Racing แต่งองค์ทรงเครื่องใหม่บนตัว Tesla Model 3 คอมแพ็คซีดาน EV ให้เป็นรถซิ่งสายฟ้า

 

          RevoZport Racing Technology สำนักแต่งสายซิ่งชื่อดังจากเกาะฮ่องกง ได้เปิดตัวชุดแต่งใหม่ให้กับคอมแพ็คซีดานพลังงานไฟฟ้า Tesla Model 3 ซึ่งการอัพเกรดชุดแต่งใหม่นี้ จะเพิ่มความสปอร์ต ดุดัน และทำให้ Tesla Model 3 ดูเป็นรถซิ่งสายฟ้ามากขึ้น 

 

 

         โดยชุดแต่งพิเศษของ Tesla Model 3 นี้ทาง RevoZport Racing ได้มอบหมายให้แผนก R-Zentric เป็นผู้ดูแลในชิ้นงานนี้ โดยชุดแต่งพิเศษนี้ ถูกเรียกว่า Model 3R Evo ที่ได้รับการยกระดับจากตัว Model 3R Track ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยได้อัพเกรดในเรื่องของ Downforce ที่จะช่วยสร้างแรงกดในกับตัวรถในช่วงความเร็วสูง

 

 

          โดยในส่วนนี้ทาง RevoZport Racing ได้ปรับเปลี่ยนในส่วนสเกิร์ตด้านหน้าทีสามารถปรับระดับได้ เพื่อสร้างเพิ่มแรงกดให้กับตัวรถ รวมถึงช่วยควบคุมเรื่องของการทรงตัวเมื่ออยู่บนท้องถนน พร้อมกับในส่วน Diffuser ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อต้องการให้สร้างแรงกด และลดแรงต้านภายใต้ท้องรถ ทำให้อากาศไหลผ่านใต้ท้องรถได้เร็วขึ้น

 

 

          ส่วนชุดแต่ง Model 3R Evo ที่ถูกตกแต่งลงบนตัว Tesla Model 3 จะทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ฝากระโปรงหน้า, สเกิร์ตหน้ารวมถึงด้านข้าง, ชุดคานาร์ดทั้งหมดที่งด้านหน้า และด้านหลังที่อยู่กับกันชน รวมถึงกันชนหน้า และหลัง, สปอร์ยเลอร์ด้านท้ายรวมถึง Diffuser ขนาดใหญ่ที่ด้านหลังอโดยชุดพาร์ททั้งหมดที่ตกแต่งไปสามารถลดน้ำหนักจากชุดพาร์ท และอะไหล่เดิมได้ถึง 1ใน 3 ส่วนของน้ำหนักอะไหล่ และพาร์ทตัวเดิม เพียงแค่ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ก็เบากว่าเดิมถึง 20 กิโลกรัม

 

 

          พร้อมกันนี้...ในชุดพาร์ทตกแต่ง ยังช่วยปรับขยายตัวรถให้ดูกว้างมากขึ้น โดยทำให้ตัวรถขยายออกถึง 25 มม. และยาวขึ้น 35 มม. อีกทั้งทาง RevoZport Racing ยังเติมเต็มความสปอร์ตให้กับ คอมแพ็คซีดานพลังงานไฟฟ้าด้วยชุดล้อ Forged จากทาง RevoZport ขนาด 21 นิ้ว เสริมด้วยยาง Michelin Pilot Super Sport ขนาด 285/25/21 ที่ด้านหน้า และ ขนาด 305/25/21 ที่ด้านหลัง 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook