เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 15 เมษายน 2563 - 17:46

MG 6 2020 สปอร์ตซีดานสายพันธุ์ยุโรป ปรับโฉมใหม่ อัพเกรดขุมพลัง พร้อมเผยโฉมในเมืองจีน เร็วๆนี้

 

          MG 6 ในโฉมปันจุบันที่วางจำหน่ายอยู่นี้ ก็เป็นร่างทรงเดียวกันกับตัว Roewe i6 รถสัญชาติจีน ที่ได้ทำการตลาดมาเป็นเวลา 3 ปี แล้ว ทั้งในประเทศจีนที่เป็นตลาดใหญ รวมถึงในหลายๆ ประเทศ ล่าสุดทาง MG Motor เผยว่า MG 6 รุ่นใหม่จะได้รับการพัฒนา และเปลี่ยนแปลงในรูปโฉมรวมถึงเติมออฟชั่นให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังจะได้รับการอัพเกรดในส่วนขุมพลังให้เร้าใจมากกวาเดิม โดย MG 6 2020 โฉมใหม่นี้ จะได้รับการเปิดตัวในช่วงกลางปี 2020 นี้ ถ้าสถานการณ์ของการระบาด COVID-19 เป็นไปในทางที่ดีขึ้น

          โดย MG 6 รุ่นปรับปรุงใหม่ที่จะได้รับการเปิดตัวในเร็ววันนี้ จากข้อมูลเบื้องต้นจะได้รับการปรับเปลี่ยนในรูปลักษณ์ให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในด้านหน้าของตัวรถ ปรับเปลี่ยนในส่วนกระจังหน้าใหม่ให้เป็นเหมือนกับทุกรุ่นที่เป็นทรง 6 เหลี่ยม ตามเอกลักษณ์ของทาง MG เสริมคว่ามหรูหราด้วยการล้อมกรอบด้วยโครเมี่ยม ด้านในมาพร้อมกับแผงรังผึ้งสีดำ ที่มีตรา โลโก้ MG ขาดใหย่อยู่ตรงกลาง ขนาบข้างด้วยชุดไฟหน้า ที่ปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ที่เรียกว่า Restyled ทำให้ดเูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น พร้อมกับในส่วนกันชนหน้าที่ปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้นดูสปอร์ตลงตัว มาพร้อมล้ออัลลอย สีทูโทน โครเมี่ยมรมดำ

 

 

          ส่วนด้านท้ายของว่าที่ MG 6 โฉมใหม่จากภาพที่เผยมานี้ ได้รับการเปลี่ยนใหม่เกือบหมด ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ของชุดไฟท้าย เติมความหรูหราด้วยคิ้วโคมเมี่ยมที่ฝาประตูท้าย ตราโลโก้ MG ปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้น ที่โดดเด่นคงจะเป็นในส่วนปลายท่อไอเสียทรงกลมแบบคู่ที่ออกซ้าย-ขวา ทำให้ตัวรถดูสปอร์ต และดุดัน เข้าชุดกับดันนหลังที่ปรับรูปทรงใหม่ที่มาพร้อมกับดิวฟิวเซอร์สีดำ ขนาดใหญ่ ส่งผลให้ MG 6 โฉมใหม่ที่จะเปิดตัวในเร็ซวันนี้ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และดุดันมายิ่งขึ้น 

 

 

          ส่วนภายห้องโดยสารยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่มั่นใจว่าทาง MG คงจัดเต็มเหมือนกับรถทุกรุ่นที่ทาง MG ส่งออกมา ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแบบสัมผัสขนาดใหญ่ หลังคาแบบพาโนรามิคซันรูฟ  ออกมารวมถึงเทคโนโลยี และออฟชั่นต่างๆของทาง MG 

          ด้านขุมพลังของ MG 6 2020 ยังคงมากับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินตัวเดิม ที่ได้รับการยกระดับ และพัฒนาจากใหม่ใหัเร้าใจมากยิ่งขึ้น โดยจะมีแรงม้าเพิ่มขึ้นจากเดิมที่มีอยู่ 166 แรงม้า จะได้อัพเกรดพละกำลังเพิ่มเป็น 178 แรงม้า นอกจากนั้นยังจะมีขุมพลังไฮบริดมาเป็นตัวเลือกอีกด้วย โดยจะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร ทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังแรงม้ารวมกันสูงสุด 224 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดที่ 622 นิตันเมตร ส่วนถ้าวิ่งในโหมดไฟฟ้าอย่างเดียวจะได้ระยะทางถึง 53 กิโลเมตร โดยระบบส่งกำลังจะมีทั้งแบบ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 7 สปีด ให้เลือก 

          MG 6 2020 สปอร์ตซีดานรุ่นใหญ่ จะได้รับการเปิดตัวในประเทศจีนเป็นแห่งแรก จากข่าวจะได้รับการเปิดตัวในข่วงกลางปี 2020 แน่นอน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook