เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 เมษายน 2563 - 18:07

Liberty Walk ปรับแต่ง McLaren 650S ให้แหวกแนวสุดขั้ว ในซากเก่าเก็บที่จอดแช่ในโรงงานร้างที่เชอร์โนบิล

 

          Liberty Walk สำนักแต่งชื่อดังคับฟ้าจากแดนอาทิตย์อุทัย ถ้าพูดถึงเรื่องฝีไม้ลายมือแล้ว ไม่เป็นสองรองใครในปฐพีนี้ โดยเฉพาะการตกแต่งของที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร และนี่เป็นอีกผลงานหนึ่งของทาง Liberty Walk ที่ได้จับ McLaren 650S มาปรับแต่งในธีม Apocalyptic ที่ทำซุปเปอร์จากอังกฤษคันนี้ เสมือนจอดอยู่นานนับสิบๆ ปี ในโรงงานร้างที่เชอร์โนบิล ในประเทศยูเครน หรือจะมองว่าหลุดออกมาจากหนังเรื่อง Mad Max ก็ว่าได้

 

 

          โดยทาง Liberty Walk ได้จัดฉากโดยนำเจ้า McLaren 650S ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ในสไตล์ของทางสำนัก ไปจัดวางองค์ประกอบในอาคารร้าง ที่เข้ากับธีมของตัวรถ ซึ่งในรูปลักษณ์ของตัวรถ McLaren 650S ทาง Liberty Walk ได้ปรับเปลี่ยนจากความสปอร์ตแบบดั่งเดิมให้กลายเป็นความดุดันในสไตล์ดิบ และดูเก่าโทรม แต่ยังแฝงไว้ด้วยความดุดดัน และก้าวร้าวในตัว 

 

 

           เริ่มจากในส่วนบอดี้ภายนอกทำการ Wrap ด้วยสติ๊กเกอร์ทั้งคัน ให้ดูเหมือนรถที่เก่าเก็บ สีหลุดลอกออกขึ้นสนิมทั้งคัน ทำให้ดูเหมือนกับว่าจอดเก็บอยู่ในสถานที่รกร้าง มานานนับสิบๆ ปี ในส่วนชุดพาร์ทแต่งรอบคัน ทางสำนักแต่งจากแดนซามูไรได้ปรับแต่งเข้มตามแบบฉบับของญี่ปุ่น

 

 

          ไม่ว่าจะเป็นในกันชนหน้าที่มาพร้อมสเกิร์ตหน้าทรงใหม่เข้าคู่กัน, เติมเต็มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยโป่งเย็บขนาดใหญ่แบบอลังการงานสร้าง, ฝากระโปรงหน้าปรับดีไซน์ใหม่เพิ่มช่องเพื่อจัดระเบียบการไหลเวียนของอากาศให้มีประสิทธภาพยิ่งขึ้น

 

 

          กันชนท้ายปรับดีไซน์ใหม เข้าชุดกับ Diffuser หลังขนาดใหญ่ไว้รีดอากาศแบบสุดๆ ด้านบนติดตั้ง GT Wing หลังขนาดใหญ่ โดยชุดพาร์ททั้งหมดทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่เน้นน้ำหนักเบา เสริมความสปอร์ตด้วยชุดล้ออัลลอยสีดำของทาง HRE Performance Wheels และท่อไอเสียของ Armytrix Titanium Exhaust ส่วนด้านข้างตัวรถทั้ง 2 ฝั่งติดป้ายชื่อของสำนักแต่ง Liberty Walk 

 

 

          ส่วนพละกำลังนั้น คาดว่ายังคงเป็นขุมพลังเดิมที่มากับเครื่องยนต์ V8 ที่ให้กำลังแรงม้าลงพื้นที่มากถึง 641แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุดที่ 678 นิวตัน-เมตร ส่งผลให้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.0 วินาที ด้านความความเร็วสูงสุดนั้นอยู่ที่ 329 กม./ชม. 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook