เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 เมษายน 2563 - 12:38

Toyota Passo Moda Charm รุ่นพิเศษ ซิตี้คาร์สีหวานแว๋ว ทรงน่ารัก เกิดมาเพื่อสาวๆชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

 

          Toyota ในประเทศญี่ปุ่นมีรถให้เลือกวางตลาดอยู่มากมายหลายรุ่น หลายไซส์ ล่าสุดได้เปิดตัวรถซิตี้คาร์แบบ 5 ประตู ไซส์เล็กทรงน่ารัก ที่ผลิตออกมาเพื่อเอาใจสาวๆแดนปลาดิบโดยเฉพาะ มากับสีสันแบบหวานแว๋ว โดยตั้งชื่อว่าอย่างเป็นทางการว่า Toyota Passo Moda Charm 

 

 

          Toyota Passo Moda Charm เป็น Kai Car แบบ 5 ประตูขนาดเล็ก ซึ่งถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ Daihatsu Boon ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู๋แล้วว่า ทั้ง Toyota และ Daihatsu ถือว่าเป็นญาติสนิทชิดบ้านเดียวกัน โดยทาง Toyota ได้นำเจ้า Daihatsu Boon มาแกะโลโก้ออก แล้วปรุงแต่งหน้าตานิดหน่อย พร้อมติดโลโก้ทาง Toyota ลงไป

 

 

           โดยส่วนที่ปรับเปลี่ยนมาจากตัว Daihatsu Boon ที่เห็นอย่างชัดเจนจะเป็นในส่วนกระจังหน้าที่ของเดิมจะตีตราโลโก้ Daihatsu ได้ถูกปรับเปลี่ยนใหม่ให้เป็นโลโก้ Toyota พร้อมกับเติมความหรูหราด้วยการล้อมกรอบด้วยเส้นสายโครเมี่ยม และอีกจุดจะเป็นในส่วนขุดไฟตัดหมอกที่ของเดิมจะเป็นทรงกลมขนาดใหญ่ ถูกปรับขนาดให้เล็กลงพร้อมในกรอบที่ทจากวัสดุที่เป็นพลาสติกสีดำ

 

 

          สำหรับ Toyota Passo Moda Charm รุ่นพิเศษนี้จะมากับสีที่โดนใจวัยหวานอย่างสีชมพู Juicy pink metallic ตัดด้วยสีหลังคาที่เป็นสีขาว นอกจากนั้นยังมีเฉกสีตัวถังให้เลือกอีก 5 สีด้วยกัน มีทั้งแบบโมโนโทน และสีทูโทนที่หลังคาเป็นสีดำ

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Toyota Passo Moda Charm เบาะนั่งจะถูกหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์สีดำ และสีดำผสมผสานกับวัสดุจากผ้าสีเทา พร้อมกับตกแต่งตัวเบาะนั่งด้วยการคากลายสีทองที่ให้ดูกหรูหราท่กขึ้น อีกในส่วนช่องแอร์ที่เ็นทรงกลม กับกรอบหน้าจออินโฟเทนเมนต์นั้นเล่นลวยลายด้วยการตกแต่งด้วยของสีทอง, เบาะนั่งฝั่งขับติดตั้งฮีตเตอร์เพื่อปรับอุณหภูมิในช่วงหน้าหนาว นอกจากนี้ Toyota Passo Moda Charm รุ่นพิเศษ ยังมีแพ็คเกจให้เลือกเสริมได้อีก 2 แพ็คเกจด้วยกัน ได้แก่ Navi Ready แพ็คเกจ โดยแพ็คเกจนี้จะมากับหน้าจอมอนิเตอร์แบบพาโนรามา และเซ็นเซอร์ป้องกันการชนในระหว่างการจอดรถหรือถอยหลัง ส่วนแพ็คเกจ Super UV cut นั้นจะมากับ กระจกที่ป้องกันแสง UV ทั้งทางด้านหน้า และด้านข้าง ส่วนในกระจกหลังจะเป็นกระจกแบบ Privacy Glass ที่จะมีสีเข้มกว่าปกติ เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

 

          ขุมพลังของ Toyota Passo Moda Charm จะเป็นรถที่เน้นใช้งานในเมืองมากกว่า จะมากับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 68 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิด 92 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ CVT ส่วนระบบขับเคลื่อนนั้นจะมีทั้งแบบขับเคลื่อนล้อหน้า และขับเคลื่อน 4 ล้อ

 

 

          สนนราคค่าตัวของ Toyota Passo Moda Charm จะมีราคาเริ่มต้นที่ 1,617,000 เยน หรือราว 4.87 แสนบาท ในรุ่น FWD ส่วนในรุ่น AWD จะมีราคาอยูที่ 1,793,000 เยน หรือราว 5.4 แสนบาท

 

Cr.https://www.carscoops.com/2020/04/toyota-launches-passo-moda-charm-jdm-special-for-the-ladies/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook