เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 เมษายน 2563 - 11:20

BMW Series 4 ใหม่จ่อเปิดตัวเดือน มิ.ย นี้ ในช่องทางออนไลน์ จะมาทั้ง Coupe, Convertible และGran Coupe

 

          จากภาพสปาบช็อตในการวิ่งทดสอบสมรรถนะของ BMW Series 4 รุ่นใหม่ที่หลุดออกมาสู่โลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เผยให้เห็นว่าการพัฒนาในขั้นตอนสุดท้ายของ BMW Series 4 รุ่นใหม่นี้ใกล้เสร็จสมบูรณ์ พร้อมที่จะถูกเปิดตัวสู่สายตาสาธารณะชน

 

 

          โดยรายงานล่าสุดของทาง BMWBlog เผยออกว่าทาง BMW ได้กำหนดช่วงเวลาเปิดตัวของ BMW Series 4 รุ่นใหม่ล่าสุดไว้ที่เดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้ในช่องทางออนไลน์ ซึ่งจากเดิมในแพลนที่วางไว้ รถสปอร์ตคูเป้ของ ทาง BMW เปิดผ้าคลุมในงาน Detroit Auto Show 2020 แต่ก็ถูกยกเลิกไปเพราะจากสถานะการณ์ระบาดของโรค COVID-19 

 

 

          ซึ่ง BMW Series 4 รุ่นใหม่นี้ จะถูกเปิดตัวในรูปแบบ Coupe ก่อน แล้วจะตามมาด้วยในรุ่น Convertible แบบหลังคาผ้าเปิดประทุน แล้วปิดท้ายด้วยรุ่น Gran Coupe 5 ประตู โดย BMW Series 4 2021 ในทุกรูปแบบนี้จะถูกสร้างบนแพลตฟอร์ม CLAR ที่ร่วมกับบนตัว Series 3 รุ่นล่าสุด โดย BMW Series 4 รุ่นใหม่นี้ จะมากับกระจังหน้าที่ออกแบบใหม่เป็นแบบไตคู่ขนาดใหญ่  เช่นเดียวกับในตัว M3 และ M4 ก็จะเป็นกระจังหน้าแบบไตคู่ขนาดใหญ๋

 

 

          ส่วนรายละเอียดภายในห้องโดยสารของ BMW Series 4 รุ่นใหม่ ก็ได้มีภาพหลุดมาใหม่ให้ชมกัน ซึ่งผยให้ถึงมิติ และรายละเอียดภายในของ BMW Series 4 2021 รุ่นใหม่ของทั้ง 3 รุ่น ว่าจะมีความคล้ายคลึงกับบนตัว Series 3 รุ่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนหน้าจอ Infotainment แบบสัมผัส ที่ติดตั้งอยู่ตรงกลางแผงแดชบอร์ดรเหนือช่องระบายอากาศตรงกลาง พร้อมกับทำมุมเข้าหาคนขับเล็กน้อยตามแบบฉบับของ BMW มากับหน้าจอแสดงข้อมูลแบบดิจิตอล และในปุ่มควบคุมต่างๆ รวมถึงตำแหน่งที่ตั้งเดิมกับบนตัว Series 3 ทุกอย่าง

 

 

          ส่วนขุมพลังของ BMW Series 4 รุ่นใหม่ นี้ คากว่าจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซล ที่เป็นแบบ 4 สูบ และ6 สูบ ที่เหมือนกับในตัว Series 3 รวมถึงจะมีในขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด มาเป็นตัสวเลือกอีกด้วย ส่วนรายละเอียดโดยรวมทั้งหมด สาวก BMW คงต้องอดใจอีกสักนิด ได้เจอแน่สำหรับ BMW Series 4 รุ่นใหม่ ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ที่ทาง BMW จะเปิดตัวในช่องทางออนไลน์  

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook