เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 8 เมษายน 2563 - 15:17

Fiat Strada 2021 กระบะไซส์เล็กจากแดนมักกะโรนี มีเฉพาะที่ตลาดอเมริกาใต้

 

          หลังจากเรียกน้ำย่อยชิมลาง ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านด้วยการปล่อยภาพ Fiat Strada 2021 กระบะรุ่นใหม่ของทางค่ายออกมา ล่าสุดทางค่าย Fiat เผยภาพชุดเต็มของกระบะรุ่นใหม่ Strada 2021 ออกมาให้ชมแล้ว ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศบราซิลในช่วงปลายปีนี้ และคาดว่าจะเริ่มทำการตลาดในภูมิภาคอเมริกาใต้ก่อนเป็นที่แรก

 

 

          Fiat Strada 2021 จะเป็นกระบะไซส์ขนาดเล็กที่มีในรุ่นแบบ 4 ประตู 5 ที่นั่ง โดย Fiat Strada 2021 ที่เผยภาพออกมานี้จะมีให้เห็นถึง 3 รุ่น ได้แก่รุ่น Volcano, รุ่น Freedom และรุ่น Endurance โดยในกระบะรุ่นใหม่นี้จะถูกออกแบบให้มีความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม ให้เหมือนกับเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่เลยที่เดียว 

 

 

          ด้านหน้าของตัวรถจะได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่จากรุ่นเดิม ให้มีความหล่อเหลา และดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น โดยเฉพาะในส่วนกระจังหน้ามากับตัวอักษร FIAT ขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยชุดไฟหน้า LED ที่มาพร้อมกับไฟ DRL ที่อยู่ในโคมเดียวกัน ด้านล่างมากับกันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมช่องรับอากาศทืี่ดีไซน์เป็นแบบรังผึ้ง มากับชุดไฟตัดหมอก LED 

 

 

          ในส่วนด้านข้างเพิ่มดีไซน์ด้วยช่องระบายอากาศแบบรังผึ้งที่บังโคลนหน้า มาพร้อมกับคิ้วซุ้มล้อที่ทำจากวัสดุพลาสติดสีดำ ที่เป็นชุดต่อมาจากกันชนหน้าไล่จนไปถึงกันชนหลัง ในส่วนประตูข้างทั้ง 2 ฝั่งติดกาบข้างประตูที่เป็นวัสดุพลาสติกสีดำ ที่ทำให้ตัวรถมีมิติที่ที่ดูสปอร์ต และดุดันขึ้น

 

 

          ด้านท้ายติดตั้งสปอร์ตบาร์ที่กระบะท้าย โดยจะมีดีไซน์เฉพาะรุ่นที่แตกต่างกันไป มาพร้อมกับแล็คหลังคาเพื่อเพิ่มพื้นที่วางของ ส่วนชุดไฟท้ายแบบรมดำที่ดีไซน์ได้อย่างลงตัว มากับกันชนท้ายทีดีไซน์ให้เป็นบันไดเหยียบขึ้นไปบนกระะบะหลัง ส่วนฝาปิดกระบะหลังจะเป็นแบบผ้าใบที่ม้วนพัดได้

 

 

          ส่วนดีไซน์ของตัวรถนั้นด้านหน้าจะทำมุมเทไปด้านหน้าโดยทำมุมถึง 24 ° อีกทั้งยังในความสูงของตัวรถยังมีความสุงถึง 8.2 นิ้ว นอกจากนี้ Fiat Strada 2021 ในรุ่นซิงเกิ้ลแค็บ จะมีพื้นที่เก็บของที่มากถึง 1,354 ลิตร ส่วนพื้นที่ในห้อโดยสารนั้นจะมีพื้นที่อยู่ที่ 844 ลิตร

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสาร ดีไซน์ในสไตล์เรียบง่าย ระบบ Infotainment มากับหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรง 3 ก้าน ที่ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำ, เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังพร้อมกับเล่นลวยลาย และดีไซน์ที่ลายเบาะ

 

 

          ส่วนขุมพลังนั้น จากรายงานเบื้องต้นว่าจะมีขุมพลังให้เลือกถึง 2 ขนาด ได้แก่ขุมพลัง 1.4 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 88 แรงม้า มากับแรงบิดที่ 123 นิวตัน-เมตร และขุมพลัง 1.3 ลิตร ที่ให้กำลัง 109 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดที 139 นิวตัน-เมตร ส่วนระบบส่งกำลังจะเป็นแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ทั้ง 2 เครื่องยนต์

 

 

          ส่วนกำหนดการเผยโฉมอย่างเป็นทางการของ Fiat Strada 2021 กระบะรุ่นใหม่ นี้จะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2020 ที่จะถึงนี้ในประเทศบราซิล และจะวางจำหน่ายในตลาดอเมริกาใต้เท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook