เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 เมษายน 2563 - 15:51

Mercedes-AMG G63 Yachting Edition จาก Carlex Design ตกแต่งภายในให้เสมือนอยู่ในเรือยอร์ชสุดหรู

 

          ขึ้นชื่อว่าถ้ารถได้ผ่านมือจากสำนัก Carlex Design สัญชาติโปแลนด์ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ทั้งเรื่องความงดงาม และความอลังการในการสร้าง จนเป็นที่ยอมรับจากผู้คนทั่วสารทิศในฝีมือการตกแต่งรถยนต์ของสำนักแห่งนี้ โดยในผลงานชิ้นโบว์แดงล่าสุดเป็นการนำเจ้า Mercedes-AMG G63 SUV Luxury Performance มาตกแต่งยกระดับความหรูหรา ให้เหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการตกแต่งภายในห้องโดยสาร Mercedes-AMG G63 ให้ประหนึ่งเหมือนกลายเป็นห้องบังคับในเรือยอร์ชสุดหรูในระดับไฮคลาส โดยทาง Carlex Design เรียกแพ็คเกจในการอัพเกรดนี้ว่า Mercedes-AMG G63 Yachting Edition

 

 

          จากภาพที่ทาง Carlex Design เผยออกมานั้นในส่วนภายนอกอาจจะไม่สะดุดตาเท่าที่ควร ซึ่งถ้าที่อาจจะดูเหมือนรุ่นพิเศษทั่วไปที่ส่งตรงออกจากโรงงานของทาง Mercedes-Benz โดยในการตกแต่งภายนอกของ Carlex Design นั้นจะมาในสีทูโทน สีเงิน และสีดำ ในส่วนสีเงินนั้นจะถูกทำให้เหมือนกับสีอลูมิเนียมแบบขัดเงา ที่สะดุดตามากกว่าสีเงินทั่วไป ที่กระจังหน้าติดตราโลโก้ของทาง Carlex Design เข้าไปแทนตรา ดาว 3 แฉก พร้อมตีตราแบรนด์ Carlex Design ไว้ที่ฝากระโปรงหน้า นอกจากนั้นเติมความโดดเด่นด้วยชุดล้ออัลลอยสีเงิน ที่ถูกออกแบบโดยทาง Carlex Design ขนาด 22 นิ้ว 

          แต่ส่วนที่เป็นไฮไลท์ของ Mercedes-AMG G63 Yachting Edition คงต้องบอกว่าอยู่ที่ภายในห้องโดยสาร ซึ่งทาง Carlex Design ได้ตกแต่งออกมาใน2 สไตล์ โดยจะเป้นในโทนสีขาว ที่เน้นความสดใสบริสุทธิ์ และในธีมสีน้ำตาล ที่จะดูสุขุม และหรูหรามาระดับ 

 

 

          โดยในธีมสีขาวในเกือบทุกส่วนของห้องโดยสารจะถูกตกแต่ง และหุ้มด้วยหนังสีขาว ไม่ว่าจะเป็นในส่วนเบาะที่นั่ง, คอนโซลกลาง, แผงแดชบอร์ด, แผงประตู, และพวงมาลัย โดยในส่วนเสาภายในห้องโดยสารรวมทั้งหลังคาด้านในจะถูกหุ้มด้วยหนัง Alcantara สีขาว ที่ให้สัมผัสที่แสนนุ่มนวล และหรูหรา พร้อมกับในส่วนหลังคาที่หุ้มด้วยหนัง Alcantara สีขาว นั้นได้ตีตราสัญลักษณ์รุ่นพิเศษ Yachting Edition ที่เป็นลวยลายสุดวิจิตรเอาไว้ด้วย นอกจากนั้นในส่วนยังเริมด้วยวัสดุที่ทำจากไม้ในส่วนต่างๆอาทิเช่นพวงมาลัย, แผงประตูข้างรวมทั้งที่ด้านหลังของเบาะนั่ง และในส่วนพื้นห้องสัมภาระด้านท้าย ก็ถูกปูด้วยไม้

 

 

          ส่วนทางเลือกที่ 2 จะมาในธีมสีน้ำตาลที่ดูสุขุม น่าค้นหา โดยในธีมสีน้ำตาลนี้ จะถูกหุ้มด้วยหนังสีน้ำตาลสลับกับสีขาวที่ในส่วนแผงแดชบอร์ด, คอนโซลกลาง และแผงประตู ส่วนในตัวเบาะนั่งจะเป็นสีน้ำตาลล้วน เช่นเดียวกันกับในส่วนเสาต่างๆด้านใน รวมทั้ง เพดานห้องดโยสารจะถูกหุ้มด้วยหนัง Alcantara สีน้ำตาลที่มาพร้อมตราตราสัญลักษณ์รุ่นพิเศษ Yachting Edition เหมือนกับในธีมสีขาว และเช่นเดียวกันในส่วนแผงด้านหลังเบาะที่นั่ง, พื้นห้องสัมภาระด้านท้าย รวมถึงในส่วนพวงมาลัย และแผงประตูข้างจะตกแต่งด้วยไม้สีเข้ม ที่ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น

 

 

          ด้านขุมพลังทาง Carlex Design ไม่มีการแจ้งออกมาว่าเข้าไปปรับจูนหรือไม่อย่างใด คาดการณ์ว่าคงจะใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ตัวแรงตัวเดิมที่ไม่มีการโมดิฟายที่แรงมาตั้งแต่เกิดโดยเเป็นเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร กับแรงม้าที่มากถึง 585 ตัว มาพร้อมกับแรงบิดที่มากถึง 850 นิวตัน-เมตร ส่วนสำหรับรายละเอียดค่าตกแต่งของ Mercedes-AMG G63 Yachting Edition ไม่มีการแจ้งราคาออกมาเช่นกัน แต่คาดว่าคงจะไม่ถูกอย่างแน่นอน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook