เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 5 เมษายน 2563 - 13:24

PEUGEOT จับมือ LINE ประเทศไทย เพิ่มช่องทางจองรถผู้บริหาร ไมล์น้อย

 

         เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Peugeot อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย คำนึงถึงการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเป็นสำคัญ จับมือกับ LINE ประเทศไทย ในการเพิ่มช่องทางจัดส่งรถทดลองขับถึงบ้าน และจองรถผู้บริหารราคาพิเศษผ่านระบบ LINE เริ่มต้นวันที่ 1 เมษายน 2563

         Test Drive at Home หรือการนำรถให้ทดลองขับถึงบ้าน เป็นบริการที่ เปอโยต์ ประเทศไทย ตั้งใจทำขึ้น เพื่อความอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ทำได้ง่ายเพียงพิมพ์ค้นหา @peugeotthailand และเพิ่มเพื่อนในแอพพลิเคชัน LINE แล้วแตะที่สัญลักษณ์ ทดลองขับ ที่เมนูสนทนา จากนั้นเลือกรุ่นรถที่สนใจ แชร์โลเคชั่นที่สะดวกในการนัดหมาย กรอกชื่อและเบอร์โทรศัพท์ในระบบ เจ้าหน้าที่ปรึกษาการขายจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้พักอาศัยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (นครปฐม/นนทบุรี/ปทุมธานี/สมุทรปราการ/สมุทรสาคร)

 

 

         นอกจากนั้นก็มีรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาพิเศษ พร้อมข้อมูลครบครัน ทั้งราคา ภาพรถ และรายละเอียดต่างๆ สามารถจองผ่าน LINE ในราคาสุดคุ้ม Peugeot 3008 SUV เริ่มต้นที่ 1.549 ล้านบาท และ Peugeot 5008 SUV 7 ที่นั่ง เริ่มต้นที่ 1.749 ล้านบาท สามารถสั่งจองได้ทันที โดยไม่มีข้อผูกมัดหรือค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงแตะที่คำสั่ง BUY NOW รถก็จะขึ้นสถานะจองแล้วเป็นเวลา 2 วัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ปรึกษาการขายจะติดต่อกลับ เพื่อนัดดูรถยนต์คันจริง หรือหากลูกค้ามีข้อสงสัย ก็สามารถพิมพ์ข้อความใน Live Chat Box เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้อีกด้วย

 

 

           ลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์  Peugeot ผ่านแอพพลิเคชัน LINE จะได้รับสิทธิ์พิเศษ เป็นการรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมแพ็กเกจบำรุงรักษาฟรี 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

 

         ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Peugeot Thailand คอลล์เซ็นเตอร์ 02-931-8400 หรือเว็บไซต์ www.peugeot.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook