เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 5 เมษายน 2563 - 13:25

Nissan Note N-Sport Package ชุดแต่งพิเศษ มีเพียง 500 ชุด สปอร์ตเท่ห์ไม่ซ้ำใครในเพียง ราคา 30,000 บาท

 

          Nissan ตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถ City Car โดยล่าสุดทาง นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวชุดแต่งพิเศษ Nissan Note N-Sport Package ที่ส่งตรงออกจากโรงงาน มาตกแต่งลงบนตัว Nissan Note โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับความเท่ห์ อีกทั้งยังเติมเต็มความสปอร์ต ให้ลงตัวทุกการใช้งาน ชุดแต่งพิเศษ Nissan Note N-Sport Package จะถูกผลิตออกมาเพียง 500 ชุด เพื่อตกแต่งลงบนตัว Nissan Note รุ่น 1.2L V CVT โดยจะมีราคาเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 30,000 บาท ซึ่ง Nissan Note N-Sport Package จะมีราคาอยู่ที่ 589,000 บาท

 

 

          สำหรับชุดแต่ง Nissan Note N-Sport Package จะเป็นชุดแต่งพิเศษ สำหรับรุ่น 1.2L V CVT โดยจะมากับชุดแต่งพิเศษรอบคันที่เสริมความสปอร์ตมากยิ่งขึ่น

 

 

          เริ่มจากเติมเต้มความสปอร์ตด้วนชุดเสริ์ตรอบคันทั้งที่ด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังที่เป็นสีดำเข้ม Satin Black  พร้อมเล่นดีไซน์ที่ส่วนปลายให้เป็นเหมือนคาร์บอนไฟเบอร์

 

 

          เสริมความความสปอร์ตดุดันมากยิ่งขึ่นด้วยชุดล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน ขนาด 15 นิ้ว ที่มากับบยางขนาด 185/65 R15, ในส่วนด้านบนไล่ตั้งแต่เสา A ไปถึง เสา C จะถูกฉาบให้เป็นสีดำ Matt Black, เข้าชุดกับสปอร์ยเลอร์ท้ายที่ติดอยู่ด้านบนหลังคาก็เป็นสีดำ Matt Black เช่นกัน

 

 

          ในส่วนกระจกมองข้างที่มากับชุดไฟเลี้ยว และมือจับประตูก็ถูกตกแต่งด้วยสีดำ Matt Black ปิดท้ายด้วยสัญลักษณ์ N-Sport ที่ด้านท้ายรถ

 

 

          มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์มาตราฐานที่มากับรถอยุ่แล้วยิ่งยกระดับความสปอร์ตให้ลงตัวมากว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนกระจังหน้าแบบ V-motion ที่เป็นโครเมียม รับกับโคมไฟหน้าแบบฮาโลเจน โปรเจคเตอร์ ที่ปรับสูง-ต่ำได้ พร้อมไฟ LED Signature Light มาพร้อมไฟตัดหมอกคู่หน้า, ไฟท้าย LED รูปทรงบูมเมอแรง พร้อมไฟเบรก LED ยิ่่งทำให้ Nissan Note N-Sport Package เป็น City Car ที่ดูสปอร์ต น่ามอง และเท่ห์ในแบบไม่ซ้ำใคร

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Nissan Note N-Sport Package ยังคงมากับดีไซน์สปอร์ตของในรุ่น 1.2L V CVTเน้นใช้โทนด้วยสีดำสื่ออารมณ์สปอร์ต เบาะนั่งหุ้มวัสดุแบบผ้าสีดำตกแต่งขอบด้วยสีเบจ ในส่วนเบาะนั่งคนขับปรับระดับสูง-ต่ำ ได้, พวงมาลัยทรงสปอร์ต แบบ D-Shape ปรับสูงต่ำ ที่ช่วยให้การเข้าออกตำแหน่างผู้ขับขี่สะดวกขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่น ที่สั่งงานทันใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส ทั้งการควบคุมระบบการทำงานของเครื่องเสียง

 

 

          มาตรวัดอัจฉริยะ Multi-Infomation Display (MID) แสดงผลข้อมูลการขับขี่, ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ (Push Start Button), ระบบอินโฟเทนเม้นท์ที่มากับระบบเครื่องเสียงจอภาพ Touch Screen ขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟน Apple CarPlay, Apple Map, Smartphone Mirroring, Apple Map, Hands Free (สำหรับระบบปฏิบัติการ IOS) และ Android Auto มาพร้อมช่องเชื่อมต่อ USB 2 ตำแหน่ง และ AUX-IN สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง, 

 

 

          นอกจากนั้น Nissan Note N-Sport Package ยังมากับเทคโนโลยีความปลอดภัย และระบบความช่วยเหลือต่างๆจากทางนิสสัน ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของ เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (IAVM) มองเห็นได้ทุกจุดรอบคัน ตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ/บุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection) โดยแสดงผลที่กระจกมองหลัง ปลอดภัยและก้าวล้ำเทียบเท่ารถยนต์ระดับหรูขนาดใหญ่

 

 

          เทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน Moving Object Detection (MOD), เทคโนโลยีช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist (HSA), ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA, เทคโนโลยีควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ Vehicle Dynamic Control (VDC), กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Intelligent Key พร้อมระบบ Immobilize และถุงลม SRS คู่หน้า

 

 

          ส่วนขุมพลังของ Nissan Note N-Sport Package จะมากับเครื่องยนต์ HR12DE 3 สูบ 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดสูสุดที่ 106 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ XTRONIC CVT D-Step Logic ที่มาพร้อมระบบตัดกำลังเครื่องยนต์อัตโนมัติหยุดนิ่ง (Idling Stop) พร้อมสวิตซ์ปิดระบบ ถึงแถมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่ามาตรฐานไอเสีย ยูโร 4

 

 

          Nissan Note N-Sport Package ชุดแต่งพิเศษ จะถูกผลิตออกมาเพียง 500 ชุด โดยจะถูกตกแต่งลงบนวนรุ่น V ที่จะเป็นรุ่นรอง Top รองมาจากรุ่น VL โดยราคาชุดแต่ง N-Sport Package จะมีราคาที่ 30,000 บาท โดยถ้ารวมอยู่บนตัว Nissan Note รุ่น V แล้วจะมีราคาอยู่ที่ 589,000 บาท สนใจติดต่อได้โชว์รูม นิสสันทั่วประเทศ หรือเข้าไปดูข้อลูลเพิ่มเติมที่ nissan.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook