เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 5 เมษายน 2563 - 13:25

MGC-ASIA ร่วมส่งแรงใจช่วยบุคลากรทางการแพทย์

         มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ MGC-ASIA หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ในประเทศไทย และเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW, Mini, Peugeot, Honda และศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร MMS Bosch Car Service and Tire มีความใส่ใจและห่วงใยสุขภาพของคนไทยทุกท่าน โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นเสมือนฮีโร่ของชาวไทย ได้จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลกลุ่มบุคลากรที่นับว่ามีความสำคัญยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน

          ในโอกาสนี้ นายอาสา ปิยะรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เผยว่า MGC-ASIA ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้ามาโดยตลอด และเล็งเห็นถึงความทุ่มเทของบุคลากรทางการแพทย์ เราขอมอบสิทธิ์พิเศษให้กับบุคลากรกลุ่มนี้ เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับความเสียสละ ในการดูแลสุขภาพของคนไทยทุกๆ คน

 

 

         BMW Millennium Auto และ MINI Millennium Auto มอบสิทธิ์พิเศษ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ใช้รถยนต์ ฺBMW และ Mini ทุกรุ่น

  • ฟรี! บริการรับ-ส่งรถ
  • ฟรี! บริการล้างแอร์และอบน้ำยาฆ่าเชื้อ มูลค่า 4,500 บาท
  • ส่วนลด 15% ค่าแรงและค่าอะไหล่ ได้แก่ น้ำมันเครื่องและไส้กรองน้ำมันเครื่อง,
  • ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์ และไส้กรอง Fine Dust Filter
  • ส่วนลด 10% ค่าแรงและค่าอะไหล่อื่นๆ

 

 

         Peugeot Lion Automobile ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Peugeot อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบสิทธิ์พิเศษ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ใช้รถยนต์ เปอโยต์ ทุกรุ่น

  • ฟรี! บริการรับ-ส่งรถ
  • ฟรี! บริการล้างแอร์และอบโอโซนฆ่าเชื้อ มูลค่า 3,900 บาท
  • ส่วนลด 10% ค่าแรงและค่าอะไหล่

 

 

         SUMMIT Honda Automobile หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Honda อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้รถยนต์ Honda ทุกรุ่น รวมถึงรถพยาบาล ด้วยบริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคในห้องโดยสารฟรี! เพียงแสดงบัตรประจำตัวของหน่วยงาน ก็สามารถรับบริการได้ทันที ณ โชว์รูม SUMMIT Honda Automobile ทุกสาขา

 

 

         MMS Bosch Car Service and Tire ศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร สำหรับรถยนต์ที่หมดระยะประกัน มอบบริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคและขจัดกลิ่นในห้องโดยสารฟรี สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้รถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ณ ศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร SUMMIT Honda Automobile ทุกสาขา

         กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ขอขอบคุณ และร่วมส่งแรงใจช่วยคณะแพทย์และพยาบาล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ด้วยความห่วงใย…เราทุกคนจะปลอดภัย

ไปด้วยกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook