เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 6 เมษายน 2563 - 18:26

Lamborghini ผลิตหน้ากากอนามัย และหน้ากากพลาสติกสำหรับแพทย์ สู้ภัย COVID-19 ที่ระบาดอย่างหนักในอิตาลี

 

          จากการระบาดอย่างรุนแรง และยอดผู้ติดติดเชื้อ COVID-19 ในประเทศอิตาลีนั้นจัดเป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากประเทศสหรัฐอเมริกา ถือว่าเป็นอันดับ 1 ในทวีปยุโรปในขณะนี้ ซึ่งจากรายงานล่าสุดเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2020 ที่ผ่านมา มียอดผู้ป่วยที่ติดเชื้อในประเทศอิตาลีแล้วกว่า 110,574 ราย และมีผู้เสียชีวิตถึง 13,155 คน โดยมีผู้ป่วยที่รักษาหายแล้วกลับบ้านได้อยู่ที่ 16,847 ราย 

 

 

          ซึ่งยอดตัวเลขเลขนั้นก็ได้เพิ่มขึ้นอยู่ทุกวัน  โดยล่าสุดทาง Lamborghini ได้ยืนมือช่วยเหลือทางรัฐบาลโดยประการที่จะผลิตหน้ากากอนามัย และหน้ากากพลาสติกสำหรับการแพทย์ เพื่อมอบให้สำหรับผู้ผู้ที่ปฎิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วย ที่ในปัจจุบันนั้นถือว่าเป็นที่ต้องการในวงการแพทย์เป็นอย่างมาก

 

 

          โดยทาง Lamborghini จะผลิตที่ในโรงงานจองทาง Lamborghini ที่ตั้งอยู่ในเมือง Sant'Agata Bolognese ประเทศอิตาลี ซึ่งฝ่ายที่ทำหน้าที่ผลิตหน้ากากอนามัยนั้นจะเป็นแผนกที่ทำหน้าที่ตกแต่งภายในห้องโดยสารของเจ้าตัว Huracan และ Aventador โดยทาง Lamborghini ตั้งเป้าหมายที่จะผลิตหน้ากากอนามัยให้ได้ 1,000 ชิ้นต่อวัน

 

 

          นอกจากนั้นทาง Lamborghini ยังได้ผลิตหน้ากากพลาสติกใสสำหรับทางการแพทย์ ที่เปฺ็นแบบครอบทางศรีษะ โดยทาง Lamborghini จะใช้เครื่องมือที่เป็นแท่นพิมพ์แบบ 3 มิติ จากแผนกวิจัย และพัฒนาในโรงงานที่เกี่ยวกับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ โดยเป้าหมายการผลิตหน้ากากพลาสติกใสสำหรับทางการแพทย์ จะอยุ่ที่ 200 ชิ้นต่อวัน

 

 

          โดยทั้งหน้ากากอนามัย และหน้ากากพลาสติกใสสำหรับทางการแพทย์ ที่ทาง Lamborghini ผลิตขึ้นมานี้จะถูกนำไปจะให้ทาง โรงพยาบาล Sant’Orsola-Malpighi ที่ตั้งอยู่ในเมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี 

 

 

          “ในสภาภาวะการณ์เช่นนี้ เราจะต้องให้ความร่วมมือกับทุกๆฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นทาง โรงพยาบาล หรือรัฐบาล เพื่อให่้ผ่านอุปสรรคในครั้งนี้ ซึ่งทาง Lamborghini ทางเรานั้นก็มีทั้งวัสดุ และเครื่องมือ รวมถึงบุคลากรที่มีศักยภาพที่สามารถจะผลิตได้ ดังนั้นทาง Lamborghini เราจะช่วย และสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะต่อสู้กับการระบาดอย่างหนักของ COVID-19 ในครั้งนี้”  Mr.Stefano Domenicali ประธาน และซีอีโอของ Lamborghini กล่าวทิ้งท้าย

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook