เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 3 เมษายน 2563 - 11:58

Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD รุ่นพิเศษมากับดีไซน์อันโดดเด่น บอดี้ทูโทนดำ-ขาว ราคา 1.21 ล้านบาท

 

          Toyota ประเทศไทยได้ร่วมกับทาง Karl Lagerfeld ดีไซน์เนอร์ตำนานแห่งวงการแฟชั่นระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัว Toyota C-HR By KARL LAGERFELD ที่เป็นรุ่น Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัด 

 

 

          Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD เป็นส่วนผสมของการผสานศาสตร์ยนตรกรรมเข้าไว้กับศิลปะในด้านแฟชั่นได้อย่างลงตัวตอกย้ำความเป็นต้นแบบของผู้นำเทรนด์ในด้านดีไซน์อย่างแท้จริง โดยดีไซน์ของ Toyota C-HR สามารถเข้ากับตัวตนของ KARL ได้อย่างน่าทึ่ง โดยความเป็นขาว-ดำ จะถูกถ่ายทอดลงไปในตัวรถได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเรียกการออกนี้ว่าเป้นแบบสไตล์ปารีส (Parisian Rock Chic) ที่มีมากกว่าความสวย แต่เต็มไปด้วยความหมายที่เล่าถึงจิตวิญญาณของ ที่สุดของยนตรกรรมแห่งปัจจุบัน ที่สะท้อนอนาคต (Embracing the present, Invention the future

 

 

          Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD รุ่น Limited Edition นี้ได้ถูกยกระดับความโดดเด่นให้มากยิ่งขึ้น จากการคิดค้นอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้มาซึ่งการผสมผสานอย่างลงตัวที่สุดของสีขาว และสีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น กับการออกแบบทั้งภายนอก และภายใน รวมทั้งหมด 12 จุดด้วยกัน 

ดีไซน์ภายนอก

 

หลังคาสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งหลังคาสีดำ

 

กระจกมองข้างสีขาวมุก

 

ไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED

 

ชุดสเกิร์ตข้างสีขาวมุก

 

ชุดสปอยเลอร์กันชนหน้าสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งกันชนหน้าสีดำ

 

ชุดสปอยเลอร์กันชนหลังสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งกันชนหลังสีดำ

 

ล้ออัลลอย 17 นิ้วสีดำเงา

 

สติ๊กเกอร์สีขาวมุกตกแต่งข้างรถ Logo KARL LAGERFELD

 

สัญลักษณ์ KARL LAGERFELD บริเวณท้ายรถ 

 

ดีไซน์ภายใน

 

ภายในตกแต่งสีทูโทน พร้อมสัญลักษณ์ KARL LAGERFELD 

 

เบาะหนังสีทูโทนเกรดพรีเมียมพร้อมสัญลักษณ์ KARL LAGERFELD

 

สคัฟเพลท C-HR by KARL LAGERFELD 

 

ขุมพลังไฮบริด 1.8 ลิตร 

 

          ส่วนในด้านขุมพลังยังคงมากับเครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร กำลังสูงสุด 98 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 142 นิวตัน-เมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous Motor  ให้กำลังสูงสุด 72 แรงม้า แรงบิด 163 นิวตัน-เมตร มากับแบตเตอรี่แบบ Ni-MH ที่ให้พละกำลังรวมทั้งเครื่องยนต์ และมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุดที่ 122 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ E-CVT อีกทั้งยังมีปล่อยค่า CO2 เพียง 100 กรัม/กม.

 

          พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD Limited Edition วันนี้ รับฟรี! C-HR BY KARL LAGERFELD Limited Edition SET ที่ออกแบบโดยทีมงานของ KARL LAGERFELD มูลค่ากว่า 50,000 บาท 

โดยในเซ็ตประกอบไปด้วย 

 

กระเป๋าเดินทาง

 

กระเป๋าถือ

 

หมวก

 

พวงกุญแจ

 

 

           ราคาจำหน่าย Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD Limited Edition (เฉพาะรุ่น HV Hi) อยู่ที่ 1,219,000 บาท

 

 

          โดยลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและทำการจองผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2563 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.toyota.co.th/c-hr/ และจองสิทธิ์ผ่านทางแอปพลิเคชัน “Toyota Privilege More

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook