เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 5 เมษายน 2563 - 13:46

Porsche Panamera Sport Turismo 2021 ออกโชว์ให้เห็นแล้ว

 

ปัจจุบัน Porsche ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับรุ่น Panamera ซึ่งวันนี้ได้ออกมาเผยโฉมให้เห็นส่วนหน้าที่ดู Sport Turismo ระหว่างการทดลองในพื้นที่โหดหินอย่างพื้นหิมะ งานนี้ไม่เหลือลายพรางปกปิดเลยด้วยซ้ำ เพราะรุ่นใหม่นี้ทางต้นสังกัด แทบไม่ได้ปรับเปลี่ยนรูปร่างของ Panamera รุ่นใหม่นี้เลย แต่ก็ไม่แปลกใจว่าทำไมไม่เปลี่ยนเพราะรูปลักษณ์เดิมได้รับการยกย่องมากพออยู่แล้ว

 

 

         แต่สิ่งที่จะเน้นในรุ่นใหม่ และทำให้ Panamera มีความรู้สึกสอดคล้องกับ  911 มากขึ้นอยู่ที่กันชนหน้า และหลังซึ่งถูกนำมาปรับเปลี่ยนรูปร่างเล็กน้อย และที่โดดเด่นที่สุดคือชุดไฟส่องสว่างรูปแบบใหม่ และสิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดว่ารุ่นใหม่นี้เป็นรถยนต์แบบ Plugin Hybrid เพราะเอกลักษณ์ของรุ่นนี้คือการใช้สีเขียวตามจุดต่างๆ ซึ่งเห็นชัดที่สุดคือคาลิเปอร์ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็น 4 E-Hybrid หรือ Turbo S E-Hybrid และสิ่งที่เป็นไปได้มากที่สุดคือเรื่องของการปรับปรุง Powertrain  และเกียร์ที่น่าจะมีมากกว่ารุ่นก่อนซึ่งแน่นอนว่าจะมีขนาดที่เล็กและเบากว่าซึ่งยกมากจากรุ่น 911

 

 

          ส่วนเรื่องการตกแต่งภายในของ Panamera ยังคงเป็นหนึ่งในกลุ่มโดยเฉพาะเรื่องของดีไซน์ภายใน แต่คาดว่าจะมีการปรับปรุงเรื่องของเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ นอกเหนือจากนี้คาดว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ก็ต้องตามก้ันต่อว่าผลสรุปจะออกมาในรูปแบบใด สำหรับ Porsche Panamera Sport Turismo

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook