เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 1 เมษายน 2563 - 21:43

Nissan 350Z อดีตรถโชว์ในงาน SEMA Show Car พร้อมขาย...ถ้าใจถึง

 

          วันนี้คุณสามารถหาซื่อ Nissan 350Z ได้ในราคา 10,000 เหรียญ หรือประมาณสามแสนกว่าบาท ในเมืองนอก คุณก็จะได้เพลิดเพลินไปกับการขับรถชมวิวในวันหยุด แต่เดี๋ยวก่อน....เพียงคุณเพิ่มเงินเป็นสองเท่า คนจะได้รถ 350 Z ที่ยอดเยี่ยมและไม่เหมือนใคร เพราะคันนี้มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

 

 

          เพราะงานนี้ Nissan 350Z ที่เคยจอดเป็นตัวโชว์ภายในงาน SEMA Show ซึ่งเป็นรถที่ถูกจดทะเบียนเป็นรถแข่งในรายการ SCCA Super Production และ SVRA Group 11 พร้อมจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจ ในราคา 42,000 เหรียญ โดยผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองใน Heath, Ohio บน eBay แน่นอนว่าคุณต้องมองข้ามรุ่นใหม่ป้ายแดงปี 2020 ไปก่อน

 

 

          สำหรับ Nissan 350Z ถูกสร้างขึ้นในปี 2006 ซึ่งต่อมาอีกแปดปี ได้รับการเช่าเพื่อไปโชว์ในงาน SEMA โดย Brock Race Engineering ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนให้กับ BRE ซึ่งหลังจากนั้นรถคันนี้ก็ถูกใช้เป็นรถโปรโมชั่นสำหรับ Braille Batteries และ Nissan North America ซึ่งในฉากแสดงให้เห็นว่าผู้ขายซื้อได้เข้าไปลองขับรถเดิม แต่อารมณ์เปลี่ยนเป็นนักแข่งรถบนถนนนั่นเอง

 

 

          สำหรับคันนี้มาพร้อม ชุดแอร์โร่พาร์ท แบบ wide body kit สำหรับ 350Z ตกแต่งด้วยธีมสีของทีมแข่ง BRE ในช่วงปี 1970 งานนี้ยังกันชนหน้าใหม่ที่ออกแบบให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งาน ฝากระโปรงหลัง รวมถึงสปอร์เลอร์หลัง วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สามารถถอดออกได้หากไม่ต้องการใช้ ห้องโดยสาร ถูกรื้อและปรับใหม่ให้เหมาะกับการใช้งาน มาพร้อมกับที่เบาะนั่งของ Sparco รวมถึงเข็มขัดนิรภัย 5 จุดจากแบรนด์เดียวกัน ส่วนพวงมาลัยของ MPI และมาตรวัด Haltech ปรับได้ตามต้องการ รวมถึงระบบดับเพลิงที่ควบคุมด้วยตัวเอง

 

 

          งานนี้เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ที่ได้รับการปรับแต่งให้มีกำลัง 385 แรงม้า พร้อมแรงบิด 445 นิวตัน-เมตร ซึ่งแม้ว่าจะดูน้อย แต่นี้เป็นกำลังลงพื้น ไม่ใช่กำลังที่ข้อเหวี่ยง ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แน่นอนว่าระบบไอเสียของรถประเภทนี้ไม่เดิมแน่นอน  ระบบช่วงล่าง Custom สามารถปรับสูงต่ำและแข็งอ่อนได้ตามต้องการ รับกับล้อเป็นของ BBS Custom ขนาด 18 นิ้ว พร้อมหยุดความเร็วด้วยการอัพเกรดชุดเบรก

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook