เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 1 เมษายน 2563 - 21:43

Maserati Levante Trofeo อัพเกรดเป็น 615 แรงม้า พร้อมรูปลักษณ์...โคตรแซ่บ

 

          ย้อนกลับไปเมื่อสามปีที่ผ่านมา Novitec ได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งการแข่งขันในเรื่องของการปรับแต่ง SUV อย่างเป็นทางการ มาในวันนี้ พวกเขาได้กลับมาสร้างความยอดเยี่ยมอีกครั้งกับรถรุ่นใหม่อย่าง Maserati Levante ซึ่งได้รับการปรับแต่งภาพลักษณ์ และสมรรถนะให้สูงขึ้น

 

 

         ซึ่งในครั้งนี้ได้ตั้งชื่อตัวโชว์นี้ว่า Levante Esteso V2 ซึ่งคำว่า Esteso นั้นมาจากภาษาอิตาลี และสำหรับการโปรเจคในการอัพเกรดยอดรถ SUV ของ  Maserati ไม่เพียงแค่เรื่องของภาพลักษณ์เหมือนเคยเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงเรื่องของเครื่องยนต์ ซึ่งรองรับทุกรุ่น รวมถึง Trofeo ซึ่งเป็นรุ่นที่เห็นกันอยู่ในขณะนี้

 

 

         พละกำลังของเครื่องยนต์แบบ V8 ขนาด 3.8 ลิตร ที่ถูกสร้างขึ้นโดย Ferrari มีกำลังมาให้ใช้งานที่ 582 แรงม้า แรงบิดที่ 730 นิวตัน-เมตร แต่เมื่อมาตกอยู่ในมือของ Novitec พละกำลังก็ถูกอัพขึ้นเป็น 615 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดสูงถึง 820 นิวตัน-เมตร

 

 

         และในรุ่น Levante Trofeo นี้ยังสามารถทำเวลาจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงที่ 3.8 วินาที เมื่อเทียบกับเครื่องเดิม และความเร็วปลายแตะ 309 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งของเดิมเกือบถึง ในรุ่นอื่นๆ ที่วางเป้าหมายไว้ก็มีหลากหลาย ทั้งเครื่องเบนซิน V6 ขนาด 3.0 ลิตร ซึ่งเดิมมีกำลังเพียง 424 แรงม้า แรงบิด 580 นิวตัน-เมตร  และหลังจากที่ปรับแต่งแล้วจะมีกำลังอยู่ที่ 487 แรงม้า แรงบิด 660 นิวตัน-เมตร  

 

 

          และเครื่องดีเซลของ Levante มีกำลัง 317 แรงม้า มากขึ้นกว่าเดิม 46 แรงม้า และแรงบิด 680 นิวตัน-เมตร เพิ่มขึ้นจากเดิม 80 นิวตัน-เมตร งานนี้รับรองตลาด SUV ได้สนุกมากขึ้นอย่างแน่นอนเพราะไม่ว่า ผู้ผลิตรถแบรนด์ไหนๆ ก็มีรถ SUV กันหมด

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook