เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 1 เมษายน 2563 - 12:18

Ferrari Portofino ถูกสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ สีตัวถังใหม่สีเขียว Dark Green โดดเด่นสะดุดตา ไม่เหมือนใคร

 

          ในสายตาของผู้คนโดยทั่วไป สำหรับรถค่ายม้าลำพอง Ferrari เราจะคุ้นชินกับสีตัวถังสีแดงที่เป็นเหมือนจะเอกลักษณ์ของทางค่ายม้าลำพองนี้ แต่ไม่ใช่กับ Ferrari Portofino คันพิเศษคันนี้ ที่ถูกสั่งทำขึ้นมาใหม่ โดยถูกฉาบสีตัวถังใหม่ให้เป็นสีเขียว Dark Green ที่โดดเด่นสะดุดตา ซึ่งสร้างความแตกต่างจากในกลุ่ม Ferrari ที่เคยเห็นมา ซึ่งอาจจะไม่ถูกใจของใครหลายๆ คน หรืออาจจะต้องใจสำหรับผู้นิยมของที่แตกต่างไม่เหมือนใคร 

 

 

          Ferrari Portofino สีเขียวเข้มพิเศษ Dark Green ถูกฉาบให้เป็นสีเขียวทั้งภายในห้องโดยสาร และภายนอก ในส่วนตังถังด้านนอกจะเป็นสีเขียวเข้มที่ตัดด้วยสีของล้ออัลลอยลาย 5 ก้าน ที่เป็นสีเงิน ส่วนที่ฝากระโปรงหน้าเบรคความเข้มไว้ด้วยสีขาวที่พาดอยู่กลางฝาประโปรง พร้อมกับในส่วนของเสา A ก็พ่นเป็นสีขาว เพื่อทำให้ตัวรถเป็นสีแบบทูโทน เพื่อให้มีความโดดเด่นเมื่ออยู่บนท้องถนน

 

 

          เช่นเดียวกับภายในห้องโดยสารก็ถูกตกแต่งให้อยู่โทนสีเขียว โดยในส่วคอนโซลหน้าช่วงด้านล่าง แผงประตู จะถูกหุ้มด้วยหนังสีเขียวเข้ม รวมถึงในส่วนเบาะนั่งที่หุ้มด้วยหนังสีเขียว แต่ตัดด้วยหนังสีขาวในช่วงกลางเบาะ แต่ในส่วนอื่นภายในห้องโดยสารนั้นจะตกแต่งด้วยหนังสีดำ

 

 

          ส่วนในเรื่องของพละพลังของ Ferrari Portofino นั้นไม่มีการปรับแต่งยังคงมากับขุมพลังเครื่องยนต์ V8 Twin-Turbo 3.9 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 592 ตัว มาพร้อมกับแรงบิดที่ 760 นิวตัน-เมตร มาพร้อมกับระบบส่งกำลังคลัตช์คู่ 7 สปีด ไปยังคู่ล้อหลัง ส่งผลให้ม้าลำพองสีเขียวเข้มตัวนี้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.5 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดนั้นทะลุ 320 กม. / ชม.

          ด้านสนนราคาของม้าลำพอง Ferrari Portofino สีเขียว Dark Green คันนี้ทาง Ferrari ไม่ได้แจ้งราคาออกมาว่าอยู่ที่เท่าไหร่ แต่ถ้าราคาเมื่อตอนเปิดตัวใหม่ๆนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 537,000 ยูโร หรือราว 19 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook