เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 1 เมษายน 2563 - 11:43

Dodge Charger R/T ของ Dominic Toretto ทีเป็นชุดตัวต่อ Lego สเกล 1:13 ที่ถอดแบบเหมือนของจริง

 

          ถ้าใครเป็นแฟนๆภาพยนตร์หนังแฟรนไชส์ในเรื่อง Fast and Furious โดยเฉพาะในภาคที่ 9 ที่นำทีมโดย Dominic Toretto และพวกพ้อง จะมาวาดลวยลายบนท้องถนนบนแผ่นฟิล์มในปีนี้ แต่ต้องมีเหตุให้เลื่อนกำหนดฉายไปในดือนเมษายน 2021 หรืออีก 1 ปี เพราะเหตุการณ์จากพิษร้ายของ COVID-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในขณะนี้ แต่เพื่อให้แฟนๆหายคิดถึงเหล่า F9 โดยเฉพาะหังหน้าแก๊งค์อย่าง Dom ทาง Lego Technic จึงได้เปิดตัวชุดต่อของเล่นที่ถือว่าเป็นรถประจำตัวของทาง Dominic Toretto ออกมานั้นก็คือ Dodge Charger R/T

 

 

          Dodge Charger R/T ของทาง Lego คันนี้เป็นรุ่นปี 1970 ที่เป็นรถคู่กายของ Dominic Toretto อีกทั้งยังมีบทบาทในหลายๆภาคของทาง Fast and Furious ที่ผ่านมา โดย Dodge Charger R/T Lego คันนี้มีชิ้นส่วนประกอบ 1,077 ชิ้น

 

 

          ส่วนที่โดดเด่นของ Dodge Charger R/T Lego คันนี้นั้นก็คือ สามารถยกปิด-เปิดฝาประโปรงหน้าได้เพื่อให้เห็นบล๊อกเครื่องยนต์ขนาด V8 และระบบซุปเปอร์ชาร์จที่หมุนได้เหมือนจริง

 

 

          ส่วนไฮไลท์อื่นในตัว Dodge Charger R/T ของ Lego จะเผยให้เห็นการทำงานช่วงล่างของปีกนกที่สามารถขยับได้ รวมถึงในส่วนของพวงมาลัยที่สามารถหมุน และหักเลี้ยวได้ นอกจากมาพร้อมกับ Wheestand ที่เป็นอุปกรณ์สำหรับวางโชว์ที่ติดตั้งอยู่ด้านล่างของตัวรถ

 

 

          อีกทั้งเพื่อความเสมือนจริง Dodge Charger R/T ของเล็กคันนี้ยังได้ติดตั้ง Roll Cage รวมทั้งเมื่อเปิดฝากระโปรงด้านท้ายรถจะเห็นถังไนตรัส 2 ถังที่ติดตั้งไว้ด้านหลัง

 

 

          มิติตัวรถของ Dodge Charger R/T Lego จะมีขนาด 1:13 โดยจะมีความยาวตัวรถออยู่ที่ 15 นิ้ว หรือ 39 ซม. มีความกว้างอยู่ที่ 6 นิ้ว หรือ 16 ซม. และที่ความสูงของตัวรถ 4 นิ้วหรือราว 11 ซม.

 

 

          เพื่อให้หายความคอดถึงภาพยนตร์ Fast and Furious 9 ทาง Lego พร้อมให้สั่งซื้อ Dodge Charger R/T Lego คันนี้ได้ล่วงหน้าแล้ว โดยจะเริ่มส่งมอบของเล่นชิ้นนี้ได้ช่วงวันที่ 27 เมษายน 2020 นี้ โดยสนนราคาของตัวต่อชิ้นนี้อยู่ที่ 99.99 เหรียญสหรัฐฯหรือประมาณ 3,200 บาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook