เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 มีนาคม 2563 - 18:45

Detroit Auto Show 2020 งดจัด เปลี่ยนจากงานแสดงรถ เป็นโรงพยาบาลสนามสำหรับผู้ป่วยจากพิษร้าย COVID-19

 

          งานแสดงรถยนต์ระดับโลกอย่าง Detroit Auto Show 2020 ในฝากฝั่งอเมริกาเหนือ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 มิ.ย. 2020 – 20 มิ.ย. 220 จะเป็นอีกงานแสดงรรระดับโลกที่ถูกยกเลิกไปเพราะพิษภัยร้ายจาก COVID-19 ที่กำลังระบายอย่างหนักโดยเฉพาะในเวลานี้ที่สหรัฐอเมริกาที่มียอดผู้ติดเชื้อเป็นอันดับ 1 ของโลก ณ เวลานี้

 

 

          โดยล่าสุดทางทีมงาน และผู้จัดงาน Detroit Auto Show 2020 ได้ประกาศอย่างเป็นทางการงดการจัดงานในปีนี้ พร้อมกับปรับพื้นที่ทั้งหมดให้เป็นโรงพยาบาลสนามสำหรับรองรับผู้ป่วยจากไวรัสร้าย COVID-19 อีกทั้งประกาศอีกว่างาน Detroit Auto Show 2020 หรืองานแสดงรถยนต์นานาชาติในอเมริกาเหนือจะกลับมาอย่างแน่นอนในเดือนมิถุนายน 2021

 

 

          “ แม้ว่าเราจะผิดหวังที่ไม่สามารถจัดงาน Detroit Auto Show 2020 ในครั้งนี้ได้ แต่มันไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความปลอดภัยสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพลเมืองของ Detroit และ Michigan และเราจะทำสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อสนับสนุนชุมชนของเรา ในการต่อสู้กับการระบาดของโรค ไวรัสโคโรน่า COVID-19 ในครั้งนี้  นี้เป็นคำกล่าวของ Mr. Rod Alberts กรรมการบริหารของทาง Detroit Auto Show 

 

 

          โดยทางผู้บริหารของทาง Detroit Auto Show 2020 จะใช้พื้นที่ในส่วน CF Center เป็นสถานที่รับผู้ป่วยจาก COVID-19 ซึ่งได้ประสานกับทางฝ่ายวิศวกรรมกองทัพสหรัฐอเมริกา และทางเจ้าหน้าที่สาธารณของรัฐ เพื่อเข้าไปดู ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง และวางแผนให้สถานที่ดังกล่าวสามารถรองรับผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่

 

 

          ซึ่งจากรายงานล่าสุดเมื่อเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในรัฐมิชิแกนได้มีการยืนยันแล้วว่าพบผู้ติดเชื้อ  COVID-19 อย่างน้อย 4,650 รายจาก และมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่ามียอดผู้เสียชีวิตแล้ว 111 ราย

 

 

          NAIAS หรือ Detroit Auto Show 2020 เป็นงานแสดงรถยนต์ขนาดใหญ่ของโลกลำดับที่ 4 ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของ COVID-19 ต่อจากงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์, ปักกิ่ง ออโตโชว์, นิวยอร์ก ออโตโชว์ ซึ่งจะรวมทั้งงานในประเทศจีนอย่างในงาน ปักกิ่งออโต้โชว์ซึ่งกำหนดจะเริ่มในวันที่ 21 เมษายน 2020

 

Cr.carscoops.com, theverge.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook