เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 มีนาคม 2563 - 14:59

BMW พ่นเฉดสีเทา Nardo Grey ที่เป็นสีของ Audi ลงบนตัว M340i ตามออเดอร์ของลูกค้า ดูแปลกตาแต่งดงาม

 

          BMW ได้เผยภาพของ BMW M340i ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง M ทั้งคัน และที่สำคัญของ BMW Series 3 คันนี้มากับสีตัวถัง สีเทา Nardo Grey ที่ในโรงงาน BMW ไม่มีสีเบอร์นี้อยู่ในสต๊อก ซึ่งสีเทา Nardo Grey นี้เป็นสีที่มีเฉพาะในโรงงานของทาง Audi เท่านั้น

 

 

          สำหรับ BMW M340i xDrive คันพิเศษที่ถูกฉาบด้วยสีเทา Nardo Grey คันนี้ มาพร้อมกับชุดแต่ง M Performance เต็มคัน โดยชุดแอร์โรพาร์ทรอบคันจะมาเป็นโทนดำที่ตัดกับสีเทาของตัวบอดี้ ทั้งในส่วนกระจังหน้า, ลิ้นหน้า, สเกิร์ตข้าง, สปอร์ยเลอร์หลัง และดิวฟิวเซอร์หลัง รวมถึงล้อสีดำขนาด 20 นิ้ว ลาย 10 ก้าน ที่มากับคาร์ลิปเปอร์สีน้ำเงิน และชุดเบรคของทาง M Performance 

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารมาในโทน แดง-ดำ ที่ตัดกับสีภายนอก เบาะนั่งทรงสปอร์ต ด้านขุมพลังมากับเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ เทอร์โบคู่ ความจุ 3.0 ลิตร ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive ของทาง BMW ให้กำลังแรงม้าลงพื้นที่มากถึง 382 ตัว ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่  500 นิวตัน-เมตร ส่งผลให้ BMW M340i ทำเวลา 0-100 กม./ชม.ในเวลา 4.1 วินาที ส่วนที่เป็นรุ่น RWD หรือรุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง ที่เป็นขุมพลังเดียวกันจะใช้อยู่ที่ 4.4 วินาที 

 

 

          โดยสนนราคาค่าตัวของ BMW M340i แบบเดิมๆที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาจะอยู่ที่ 56,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1.82 ล้านบาท ถ้าต้องการเพิ่มสีพิเศษอย่างสีเทา Nardo Grey ที่เป็นสีจากทางคู่แข่งอย่าง Audi นั้นจะต้องส่งไปพ่นที่อังกฤษ ซึ่งจะต้องจ่ายเงินเพิ่มสำหรับสีใหม่นี้ถึง 4,500 ยูโร หรือประมาณ 1.6 แสนบาท และจะต้องใช้เวลารอรถถึง 6-8 สัปดาห์ นอกเหนือจากเวลาที่ผลิตตัวรถ

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook