เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 มีนาคม 2563 - 12:22

Honda Avancier 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ ยกระดับความหรู เติมเทคโนโลยีความเหนือชั้น

 

          Honda Avancier เป็น SUV คูเป้ท้ายลาด ที่ถือว่าเป็น FlagShip อีกรุ่นของทาง Honda ในประเทศจีน โดย Honda Avancier เป็น SUV ขอค่าย Honda ที่จะมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีน โดยล่าสุดในปี 2020 นี้ทาง Honda ในประเทศจีนได้เปิดตัว Honda Avancier 2020 รุ่นปรับปรุงใหม่ล่าสุด หลังจากที่รุ่นล่าสุดนั้นต้องย้อนไปเมื่อปี 2017 ซึ่งในรุ่นปรับใหม่นี้ได้รับการยกระดับความหรูหรามากกว่าเดิม รวมถึงเติมเต็มความล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกทั้งขุมพลังเทอร์โบ 1.5 และขุมพลัง 2.0 

 

 

          Honda Avancier เป็น SUV Concept D-Inspiration Avancier ที่ทาง Honda ได้ร่วมทุนพัฒนากับทาง Guangqi Honda Automobile เป็น SUV ทรงหรูที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีน อีกทั้งยังถูกวางตำแหน่งให้เหนือว่าในตัว Honda Breeze ( Honda CR-V ในเมืองไทย) โดย Honda Avancier 2020 นี้ยังคงใช้โครงเดียวกันกับ Honda UR-V ที่เป็นรถ Honda ที่วางจำหน่ายในประเทศจีนเช่นกัน โดย Honda UR-V นี้เป็นโครงการของทาง Dongfeng Motors ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้มียอดจำหน่ายในเมืองจีนรวมกันมากถึง 99,300 คัน เมื่อในปี 2019 ที่ผ่านมา

 

 

          ในส่วนรูปลักษณ์ของ Honda Avancier 2020 นี้ได้ปรับเปลี่ยนจากรุ่นเดิมเล็กน้อยแต่ก็ทำให้ดูหรูหรา และสปอร์ตมากกว่าเดิม ในส่วนกระจังหน้าปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่จากที่เป็นทรงรังผึ่งปรับให้เป็นแบบแนวนอน, พร้อมกับในส่วนกันชนหน้าปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่เพิ่มเหลี่ยมคมให้ดูคมชัดด้วยการเติมเส้นโครเมี่ยมที่เป็นรูปตัว U วางเป็นกันชนหน้า พร้อมกับยืนความยาวของตัวรถให้ยาวถึง 4,858 มม.

 

 

          ในส่วนด้านท้ายรถ ในชุดไฟท้ายที่เป็น LED ได้ปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่, กันกันท้ายก็ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่จากเดิมที่เป็นวัสดุสีโคมเมี่ยมก็ปรับให้เป็นวัสดุสีดำที่มีขนาดเล็กลง พร้อมกับในส่วนชุดท่อไอเสียที่จากเดิมเป็นท่อออกซ้ายขวา เปลี่ยนเป็นแบบท่อคู่แยกซ้าย-ขวา ในส่วนล้ออัลลอยก็ปรับเปลี่ยนลวยลายใหม่

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Honda Avancier 2020 ได้รับการตกแต่งใหม่เพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยม และวัสดุที่เป็นลายไม้ในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่พวงมาลัย, ช่องแอร์ และที่แผงประตู, ส่วนอุปกรณ์อื่นนั้นยังคงเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับอากาศแบบ Triple Zone แยกส่วนอิสระ 3 โซน (ซ้าย-ขวา-หลัง)

 

 

          หลังคากระจก Panoramic Sunroof, เบาะนั่งแบบ ควบคุมอุณหภูมิ Ventilated Seats, เบาะนั่งปรับด้วยไฟฟ้า พร้อมโหมดบันทึกความจำตำแหน่ง Memory Seat

 

 

          เบรกมือแบบไฟฟ้า และระบบเกียร์ไฟฟ้าแบบกดปุ่มที่ดูไฮเทคเหมือนเดิม ส่วนในระบบ Infotainment มากับหน้าจอขนาด 8 นิ้ว อีกทั้งยังมากับระบบเทคโนโลยีขั้นสูงจากทาง Honda ที่มาพร้อมระบบ Honda Connect 2.0 และยังเสริมด้วยระบบความปลอดภัยของทาง Honda อาทิเช่น ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC พร้อมกับได้ติดตั้งอุกปรณ์เพิ่มเติมอาทิเช่น ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย, ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้า, พร้อมกับติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ Plasma Cluster และชุดไฟหน้าปิด-เปิด อัตโนมัติ 

 

 

          ส่วนพละกำลังของ Honda Avancier 2020 ที่วางจำหน่ายเฉพาะในเมืองจีนนี้จะมีให้เลือกถึง 2 ขุมพลังด้วยกัน ได้แก่ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบ 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 193 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดที่ 243 นิวตัน-เมตร และขุมพลังเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 272 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุด 370 นิวตัน-เมตร โดยทั้ง 2 ขุมพลังจะส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ และจะเป็นระขับเคลื่อน 4 ล้อทั้งหมด 

 

 

          Honda Avancier 2020 รุ่นโฉมปรุงใหม่นี้จะประกาศราคาอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคม ที่จะถึงนี้ และจะวางจำหน่ายเฉพาะในเมืองจีนเท่านั้น 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook