เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 มีนาคม 2563 - 17:16

Volkswagen เผยภาพสเก็ตขอ Amarok กระบะตัวแกร่งในเจนเนอเรชั่นที่ 2 ก่อนเข้าไลน์การผลิตจริงในปี 2022

 

           ภายในงานแถลงข่างประจำปีของค่าย Volkswagen ต่อสื่อมวลชนในปี 2020 นี้  ทางค่าย Volkswagen ได้เผยภาพสเก็ตของรถกระบะรุ่นใหม่ของทางค่ายออกมา โดยทาง VW เผยว่าภาพที่เผยออกมานั้นจะเป็น Volkswagen Amarok ในเจนเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่งรถกระบะรุ่นใหม่นี้จะเกิดจากความร่วมมือกันของทาง Volkswagen และ Ford นับเป็นความร่วมมือที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2019 โดยทาง VW เผยข้อมูลต่ออีกว่ารถกระบะรุ่นใหม่อย่าง Volkswagen Amarok เจนเนอเรชั่นที่ 2 จะขึ้นไลน์การผลิต และออกมาวางจำหน่ายในช่วงปี 2022 ที่ตจะถึงนี้

 

Volkswagen Amarok เวอร์ชั่นปัจจุบัน

 

          ซึ่งจากภาพสเก็ตของ Volkswagen Amarok ในเจนเนอเรชั่นที่ 2 เผยออกมานั้จะเห็นถึงความดุดันในส่วนของกันชนหน้า และในส่วนกระจังดีไซน์ที่ปรับดีไซน์ใหม่ เข้าชุดกับในส่วนชุดไฟหน้าที่ดีไซน์โฉบเฉี่ยว โดยทำให้ในส่วนหน้าด้านของ Volkswagen Amarok ในเจนเนอเรชั่นที่ 2 นั้นดูแข็งแกร่ง และบึกบึนมากกว่ารุ่นเดิม อีกทั้งในส่วนซุ้มล้อที่ปรับขยายใหญ่ขึ้นยิ่งทำให้ Volkswagen Amarok เจนเนอเรชั่นที่ 2 นี้ดูโหดมากยิ่งขึ้น ส่วนรายละเอียดในด้านอื่นๆ ทาง VW ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

 

ภาพเรนเดอร์จากทาง  Kolesa เวปไซต์ของทางรัสเซีย 

 

          นอกจากนั้นหลังจากที่ทาง Volkswagen เผยภาพสเก็ตของ Amarok ในเจนเนอเรชั่นที่ 2 ออกมานั้นไม่นาน ล่าสุดทางทาง Kolesa เวปไซต์ของทางรัสเซีย ที่เป็นสุดยอดฝีมือในด้านการเรนเดอร์ภาพรถยนต์ ได้นำภาพสเก็ตต้นแบบ ไปทำการเรนเดอร์ ออกมาเป็นว่าที่ Volkswagen Amarok เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่คาดการณ์ว่าจะมีเคร้าโครงความเป็นจริงเป็นอย่างมาก โดยจากภาพเรนเดอร์ที่ออกมานั้นได้ถูกเรนเดอร์ออกมาทั้งด้านหน้า และด้านหลัง

           ซึ่งจาากภาพเรนเดอร์นั้นยังคงดีไซน์ ของความดุดันของ Volkswagen Amarok เจนเนอเรชั่นที่ 2 ตามภาพสเก็ตอยู่ อีกทั้งยังปรับดีไซน์ความเป็นสันเหลี่ยมของ Volkswagen Amarok เวอร์ชั่นให้ให้ดูกลมกลืน ในส่วนกระจังหน้าดีไซน์ให้เข้ารูปกับกันหน้าที่ดีไซน์เป็นรูปตัว X ขนาดใหญ่ ที่ดูมีความคล้ายคลีงกับในตัว Mitsubishi ที่เรียกว่า Dynamic Shield มาพร้อมกับชุดไฟหน้าที่ฝังอยู่ในกระจังหน้าเป็นชิ้นเดียวไป ส่วนซุ้มล้อปรับให้เล็กลงกว่าในภาพสเก็ต แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความดุดัน

 

Ford Raptor

 

          ส่วนด้านท้ายดีไซน์ให้ดูเรียบง่าย ในส่วนสปอร์ตบาร์ด้านท้ายยังคงดีไซน์ของ Volkswagen Amarok ในเวอร์ชั่นแรก แต่ในส่วนชุดไฟท้ายเป็นของทาง Ford รวมถึงเส้นสายด้านข้างประตู ซึ่งเป็นผสมผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ของทั้ง 2 ค่าย 

          ส่วน Volkswagen Amarok ในเจนเนอเรชั่นที่ 2 คันจริงนั้นจะมีดีไซน์ออกมาทางไหนคงต้องจับตาดูกัน โดยทาง VW จะเริ่มผลิตจริงในในช่วงปี 2020 ที่จะถึงนี้ ส่วนรายละเอียดต่างๆ รวมถึงตัวจริง ภาพจริงของ Volkswagen Amarok ในเจนเนอเรชั่นที่ 2 ออกมาเมื่อไหร่ ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบรายงาน และนำเสนอโดยทันที

 

Cr.paultan.org, carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook