เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 25 มีนาคม 2563 - 15:30

Mercedes-AMG GT R Black Series 2021 พร้อมแสดงให้เห็นถึงด้านมืดของรถแล้ว

Mercedes-AMG GT R Black พร้อมต่อกรกับ Porsche 911 GT2 RS

 

          งานนี้ Porsche 911 GT2 RS ได้พบคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อแน่นอน เพราะ Mercedes-AMG GT R Black ที่ได้รับการพัฒนาจนมาถึงขั้นตอนสุดท้าย พร้อมก้าวขึ้นมาเป็น Super Car แล้ว

         ก่อนหน้านี้จะเห็นว่าตัวรถถูกปิดทับด้วยลายพรางอย่างหนาแน่ ซึ่งทำให้เห็นองค์ประกอบบางชนิดถูกปิดจนมิด แต่คร่าวนี้ ถูกทับเพียงสติกเกอร์ไวนิลแบบโชว์บางส่วนที่เห็นแล้วต้องบอกว่าไม่ธรรมดาแน่ เริ่มจากด้านหน้ากับไฟหน้าที่แตกต่างด้วยรูปทรงสปอร์ตใหม่ ซึ่งน่าจะลงตัวกันชนหน้าที่ออกแบบให้ช่องดักอากาศมีช่วงลึกเข้าไปมากกว่าเดิม  ฝากระโปรงหน้ายาวขึ้นพร้อมกับช่องอากาศที่แปลกตา เช่นเดียวกับแก้มข้างและซุ้มล้อที่มีช่องอากาศให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ส่วนด้านหลังกับ Wing ขนาดใหญ่ กันชนหลังมีช่องระบายอากาศแบบบิวอิน แบบช่องไว้สำหรับท่อไอเสีย และไฟท้ายที่เล็กและดำขึ้น

 

 

         พละกำลังภายใต้ฝากระโปรงรูปทรงยาวใหม่ คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 4.0 ลิตร Twin Turbo ให้กำลังสูงถึง 700 แรงม้า ซึ่งมากกว่ารุ่น  GT R และ GT R Pro แล้วเมื่อรวมเข้ากับประสิทธิภาพของ แอโร่ไดนามิกส์ที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว Mercedes-AMG GT R Black สามารถทำความเร็วจาก 0-100 เพียง 3 วินาที น้อยกว่าในรุ่น GT R และ GT R Pro ซึ่งทำเวลาไว้ 3.6 วินาที และ Top Speed กับความเร็วสูงสุงที่ 318 กิโลเมตร/ชั่วโมง

 

Mercedes-AMG GT R Black ที่คาดว่าจะออกมาทรงนี้

 

         งานนี้ Super Car หลายแบรนด์ ต้องหันมามองแน่นอน เพราะว่า Mercedes-AMG GT R Black พร้อมเปิดตัวในไม่ช้านี้ นอกเสียจากการระบาดของ Covid-19 จะมาขัดแผนการเปิดตัวของแบรนด์เยอรมันอย่าง Mercedes-AMG ที่จะนำเสนอให้ได้ก่อนสิ้นปีนี้ เนื่องจาก Super Car ที่ว่านี้จะเข้าสู่การผลิตและเป็น MY2021

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook