เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 25 มีนาคม 2563 - 15:37

VW - Audi ปรับโลโก้ เพื่อรณรงค์ให้ผู้คนเว้นระยะห่างทางสังคม Social Distancing ในสถานการณ์ COVID-19

 

          จากสถานการณ์ล่าสุดของการระบาดไวร้ส COVID-19 ได้ครอบคลุมเกือบจะทุกมุมโลกโลกแล้ว และสร้างผลกระทบไปทุกวงการ สิ่งที่ทำได้ตอนนี้สำหรับบทุกคนคือต้องช่วยกันหยุดยั่ง และชลอการแพร่ระบาดของไวรัสร้ายชนิดนี้ 

 

 

          โดยทางองค์การอนามัยโลกหรือที่รู้จักกันในนาม WHO ได้ออกมประกาศว่าไวรัส COVID-19 เข้าสู่ภาวะการระบาดใหญ่หรือที่ภาษอังกฤษเรียกว่า Pandemic ทำให้หลายประเทศออกมาตรการให้ประชาชนเว้นระยะห่างทางสังคมหรือ Social Distancing เพื่อชะลออัตราการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยวิธี Social Distancing หรือมาตรการให้ประชาชนเว้นระยะห่างทางสังคม นั้นคือการให้ผู้คนรักษาระยะห่างห่างจากกันอย่างน้อย 1 เมตร หรือ 3 ฟุต เป็นอย่างน้อย เพื่อป้องกันการสัมผัส และติดเชื้อไวรัสชนิดนี้ ซึ่งเราก้ไม่มีทางรู้เลยว่าใครบ้างที่เดินปะปนกันไปมามีเชื้ออยู่ในตัวหรือไม่ 

 

 

          ซึ่งนอกจากบรรดาประเทศต่างๆออกมาขานรับมาตราการ Social Distancing แล้วบรรดาองค์กรต่างๆก็ช่วยกันขานรับมาตราด้วยกล่าวด้วย อย่างค่ายรถชื่อดังจากประเทศเยอรมนี อย่าทาง Audi และ Volkswagen ก็เป็นหนึ่งในองค์กรที่ช่วยกันรณรงค์ในโครงการนี้ ด้วยการณณรงค์ระยะห่างทางสังคมหรือ Social Distancing โดยทาง Volkswagen หว้งว่ามาตราการ รณณรงค์ระยะห่างทางสังคมหรือ Social Distancing ดังกล่าวจะช่วยให้ผ่านพ้นวิกฤตอันเลวร้ายนี้ไปได้ โดยไดเเริ่มรณรงค์ก่อนโดยได้ปรับเปลี่ยนโลโก้ที่เผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ในรูปแบบใหม่ โดยทำการแยกตัว V กับตัว W ออกห่างจากกัน เสมือนบ่งบอกว่าให้เราควรห่างกันสักระยะเพื่อให้สัมผัสกันเพื่อไม่มห้ก่อการการติดเชื้อซึ่งกันและกัน พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า เราจะยืนหยัดด้วยกันในทุกสถานการณ์ และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

 

 

          เช่นเดียวกันกับทางค่าย Audi ก็ได้โพสต์ข้อความบนโลกโซเซี่ยล และปรับเปลี่ยนในส่วนโลโก้ โดยในห่วง 4 ห่วงที่เรียงซ้อนกันของทาง Audi ได้ถูกแยกออกจากกัน พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า อยู่บ้าน-รักษาระยะห่างของคุณ-รักษาสุขภาพให้แข็งแรง-เราจะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ผ่านอุปสรรคนี้ไปด้วยกัน 

          จะเห็นว่าองค์กรใหญ่ของโลกยังตระหนักในถึงเหตุการณ์นี้ อีกทั้งยังร่วมรงค์ณรงค์ ดังนั้นเรสๆ ท่าน ก็ต้องร่วมด้วยช่วยกัน แล้วเราจะผ่านพ้นเหตุการณ์ร้ายครั้งนี้ไปได้ด้วยดี

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook