เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 25 มีนาคม 2563 - 11:20

Suzuki Jimny ปรับสไตล์ใหม่ เสริมลุคให้ดูโหด และดุดัน จากฝีมือสำนักแต่งแดนซามูไร Wald International

 

           จากภาพที่เคยเห็นสำหรับ Suzuki Jimny ที่ตั้งแต่ได้รับการเผยโฉมออกมานั้น จะเป็นรถสไตล์ออฟโรดที่มาในแบบรูปทรงกะทัดรัด รูปลักษณ์ที่น่ารักน่ามอง แต่ผลงานล่าสุดของทางสำนักแต่ง Wald  International จากญี่ปุ่น ได้ปรับเปลี่ยนให้ Suzuki Jimny เป็นทรงออฟโหดในสไตล์ที่โหด และดุดัน น่ามองมากกว่าเดิม

          โดยทาง Wald International ได้ปรับปรุงเสริมแต่งเจ้าออฟโรด 4 X4 พันธุ์เล็กของทาง Suzuki ด้วยการใส่แพ็คเกจ Sport Line Black Bison Edition ให้ประหนึ่งกลายร่างเป็นเสมือนดั่ง ออฟโรดทรงหรูของทางค่ายตราดาว สามแฉกอย่างในตัว G-Class 

          สำหรับชุดตกแต่ง Sport Line Black Bison Edition ของทาง Wald International จากแดนดินซามูไรที่ได้ตกแต่งลงบนตัว Suzuki Jimny นี้ได้เสริมภาพลักษณ์ให้ดูดุดัน และโหดมากขึ้น เรื่มจากสาดสีบนตัวใหม่บนตัวด้วยสีเทา-ดำ ซึ่งดูคล้ายกับลายของหิน พร้อมกับปรับเปลี่ยนในส่วนกระจังหน้าแบบใหม่เป็นแบบระแนงแนวตั้งสีดำมันวาวขนาดเล็ก พร้อมกับเอาในส่วนโลโก้ตัว S ออก พร้อมกับปรับในส่วนกระจังหน้าให้เป็นสี่เหลี่ยมแบบเต็มพื้นที่ 

 

 

          ไล่เรียงลงมาถึงในส่วนกันชนหน้าก็ปรับดีไซน์ให่ให้เป็นสไตล์ออฟโรดทีดุดันมากขึ้น ในส่วนชุดไฟตัดหมอกจากทรงกลมดวงใหญ่ก้ปรับเปลี่ยนเป็นชุดไฟ LED ขนาดเล็กเรียงกันอยู่ภายในโคมที่ดีไซน์ใหม่ เช่นเดียวกับช่องรับลมที่กันชนหน้าก็ได้ปรับดีไซน์ใหม่ด้วยเช่นกัน ด้านฝากระโปรงหน้าก็ได้รับรูปทรงใหม่เสริมสกู๊ปดักอากาศเข้าสู่ห้องเครื่อง

 

 

          ด้านข้างเสริมความใหญ่โตมากขึ้นด้วย เติมในส่วนซุ้มล้อแบบโป่งเย็บที่เป็นเอกลักษณ์การตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นขนาดแท้ เข้ากับล้อออฟโรดลายแกร่ง ยางขนาดใหญ่ ซึ่ง Wald International ไม่บอกรายละเอียด

 

 

           ในด้านท้ายรถดีไซน์ในส่วนกันท้ายใหม่ แต่ยังคงไว้ด้วยชุดไฟท้ายแบบเดิม เสริมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์หลังคา และแผ่นกันกระแทกได้ท้องรถ โดยทั้งหมดทั้งหมดได้ปรับเรูปลักษณ์ของ Suzuki Jimny ให้แตกต่างจากเดิมไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งชุดแต่งของ Wald International นั้น สร้างความแตกต่างไปจากลุคเดิมๆ ไปเป็นอย่างมาก

          นอกจากนั้นทาง Wald ยังได้ปรับแต่ง และอัพเกรดในส่วนช่วงล่างของ Suzuki Jimny ใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนโช็คอัพ สปริง เรียกว่าบูรณะใหม่ทั้งหมด เพื่อพร้อมในการลุยได้ทุกสภาพถนน และทุกที่ โดยรายละเอียดการปรับแต่งนั้น ทาง Wald ไม่ได้แจ้งรายละเอียดออกมามีเพียงปล่อยภาพมาให้ชมเท่านั้น

 

 

          รวมถึงขุมพลังด้วย ซึ่งขุมพลังแบบดั้งเดิมติดกายของ Suzuki Jimny 2019 เป็นเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายในตลาดโลก (รวมถึงประเทศไทย) จะมากับเครื่องยนต์เบนซิน ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 130 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ

          ในบ้านเราก็มีผู้ที่ซื้อ Suzuki Jimny ไปอยู่พอสมควรเรียกว่ามีเท่าไหร่ก็ขายหมด จะดูไว้ แล้วนำไปตกแต่งตามสไตล์ไทยแลนด์ก็ไม่เสียหาย หรืออยากได้โหด ลุยๆ เท่ห์แบบนี้ติดต่อไปที่ทาง Wald International ที่ประเทศญี่ปุ่นได้นะครับ Suzuki Jimny ของคุณจะกลายร่างเป็นออฟโรดขนาดเล็กที่แสนจะดุดันจนใครๆ หันเหลียวกลับมามองเชียวล่ะ

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook