เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 25 มีนาคม 2563 - 10:26

Toyota GR Yaris 2020 ผ่อน หมื่นกว่าบาท ต่อเดือน แบบไม่ต้องดาวน์ ในยุโรป

Toyota GR Yaris 2020 เป็นเวอร์ชั่นวิ่งถนนแบบถูกกฎหมาย

 

         หลังจากเปิดตัวแบบออนไลน์แทนการเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2020 ในยุโรปเมื่อต้นเดือน  ทาง Toyota เริ่มรับจองแบบออนไลน์ผ่านลิงค์ในประเทศเยอรมัน สำหรับ GR Yaris hatchback  และไม่เพียงแค่เปิดจองออนไลน์เท่านั้น ยังมีโปรพิเศษคือไม่ต้องจ่ายเงินดาวน์ และเริ่มต้นผ่อนชำระเดือนละ 11,325 บาทต่อเดือน โดยราคาค่าตัวของ Toyota GR Yaris 2020  เริ่มต้นที่ 1.26 ล้านบาท

 

 

         ด้วยราคาค่าตัวระดับสูงนี้ย่อมต้องมีเทคโนโลยี และฟังก์ชั่นที่อัดแน่นสมราคา แน่นอนว่าเป็นรถสายพันธ์ทางฝุ่น ต้องมีภาพลักษณ์สปอร์ต เบาะนั่งแบบสปอร์ต หุ้มด้วย  Alcantara  พวงมาลัย เกียร์ ที่กระชับกว่า เพื่อความสบายเมื่อต้องใช้งานในวันปกติด้วยระบบควบคุมระบบปรับอากาศแบบสองโซน ระบบ Infotainment พร้อมการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและอื่น ๆ อีกมากมาย ล้อขนาด 18 นิ้ว ระบบเบรกทรงประสิทธิภาพมาในสีแดงสด มาพร้อมระบบกันสะเทือนของ GR

 

เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร พร้อมเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 257 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตัน-เมตร

 

         แน่นอนว่า Toyota GR Yaris 2020 เป็นรุ่น WRC ในเวอร์ชั่นวิ่งถนนแบบถูกกฎหมาย ด้วยเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร พร้อมเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 257 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด สมรรถนะขับเคลื่อนที่ผู้ผลิตแจ้งไว้จาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ด้วยเวลา 5.5 วินาที พร้อม Top Speed ที่ 230 กิโลเมตร/ชั่วโมง วัดจากระบบอิเล็กทรอนิกส์

 

 

        ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ถูกปรับตั้งค่าให้แตกต่างกันไปตามโหมดการขับทั้ง  Normal, Sport  และ Track โดยแรงบิดสูงสุดที่ 60 % ถูกส่งไปที่ล้อหน้า และมากขึ้นถึง 70 % เมื่อเปลี่ยนไปใช้ โหมด Sport  ส่วนโหมด Track ระบบจะปรับเปลี่ยนการกระจายแรงบิดเป็น 50 % เพื่อให้สร้างความสมดุล และเพื่อให้เกิดแรงฉุดที่ดีที่สุด

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook